Connect with us

PINGBOOK

KOREA

E-TRIBE นักแต่งเพลง ‘Gee’ ร่วมโปรดิวซ์ในรายการค้นหาดาวดวงใหม่ Mnet ‘Super Star K’ (2009-04-14)

E-TRIBE นักแต่งเพลงชื่อดังที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในผลงานเพลง ‘U-Go-Girl’ ของ อีฮโยริ (Lee Hyori) และ ‘Gee’ ของ โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ล่าสุดเตรียมเข้าร่วมเป็นโปรดิวเซอร์รายการออดิชั่นศิลปินนักร้องหน้าใหม่


Mnet Media เตรียมเปิดตัวรายการออดิชั่นนักร้องหน้าใหม่ภายใต้ชื่อ Mnet ‘Super Star K’ โดยจะได้ E-TRIBE มาร่วมเป็นโปรดิวเซอร์ดูแลงานเพลงให้กับรายการนี้ สำหรับรายการ ‘Super Star K’ จะเป็นรายการค้นหาศิลปินนักร้องมากความสามารถ ที่มีความคล้ายคลึงกับรายการ ‘American Idol’ ของสหรัฐอเมริกานั้นเอง


ขณะนี้ Mnet ‘Super Star K’ กำลังอยู่ในระหว่างการรับสมัครผู้ร่วมในรายการผ่านทางระแบบ ARS(1577-0199) และเว็บไซต์ www.superstark.co.kr โดยหลังจากการเปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 6 เมษายนที่ผ่านมา จนถึงวันนี้มีผู้สนใจเข้าร่วมกว่า 5,651 คน ซึ่งสุดท้ายแล้วผู้ชนะเลิศจะได้รับรางวัลเป็นเงินมูลค่ากว่า 100 ล้านวอน รวมถึงยังจะได้กลายเป็นนักร้องหน้าใหม่ภายใต้สังกัด Mnet Media โดยมีการวางแผนว่าจะวางจำหน่ายอัลบั้มภายในฤดูใบไม้ร่วงปีนี้ และที่กลายเป็นที่จับตามองจากทุกคนคือ ยังฮยอนซอก (Yang Hyun Suk) บอสใหญ่ YG Entertainment ผู้มีศิลปินในสังกัดไม่ว่าจะเป็น BIGBANG, Se7en, GUMMY, Wheesung จะได้มาร่วมเป็นกรรมการตัดสินในรายการนี้อีกด้วย


ส่วนทางด้าน E-TRIBE นั้นจะมาร่วมเป็นโปรดิวเซอร์ในรายการเพื่อแต่งเพลง ‘Super Star K’ ซึ่งจะใช้เป็นเพลงไตเติ้ลหลัก โดยเขาจะรับหน้าที่แต่งเพลง เรียบเรียง และเขียนเนื้อ ทั้งหมด อีกทั้งเขายังจะได้เป็นที่ปรึกษาให้กับศิลปินนักร้องหน้าใหม่ที่ได้เข้าร่วมในรายการนี้อีกด้วย


อนึ่ง การออดิชั่นจะเริ่มอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 3 พฤษภาคม 2552 โดยเริ่มในเมืองต่างๆคือ คังนึง เชจู แดจอน แดกู ควางจู และกรุงโซล รวม 8 เมือง กับเวลาทั้งหมด 2 เดือนเต็ม

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top