Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชาวเน็ตแห่สนใจ อีมินโฮ (Lee Min Ho) ถูกจุ๊บ! ในปาร์ตี้ฉลองตอนสุดท้าย ‘Boys Over Flowers’ (2009-04-14)

อีมินโฮ (Lee Min Ho) นักแสดงนำจาก KBS 2TV ‘Boys Over Flowers’ กับภาพถูกทีมงานชายหอมแก้มกลายเป็นที่สนใจจากชาวเน็ต


เมื่อวันที่ 12 เมษายน 2552 ในมินิโฮมเพจของ อีมินจอง (Lee Min Jung) ซึ่งรับบทเป็น ฮาแจคยอง (Ha Jae Kyung) ในเรื่อง ‘Boys Over Flowers’ ได้มีการโพสภาพปาร์ตี้ฉลองวันออกอากาศตอนสุดท้ายของละคร โดยชาวเน็ตต่างให้ความสนใจกับภาพถ่ายชุดนี้เป็นจำนวนมาก


ภายในภาพเหล่านี้จะมีภาพของอีมินโฮซึ่งกำลังถูกทีมงานชายคนหนึ่งหอมแก้ม ซึ่งเขาก็ได้แสดงท่าทางอารมณ์ดีจนตาสองข้างปิดเลยทีเดียว


ชาวเน็ตให้ความเห็น “ไม่นะ..คูจุนพโยของเรา..” “อิจฉาชายคนข้างๆนั่นจังเลย” “ละครจบแล้วทุกคนคงจะมีความสุขกันมากๆเลยนะ” “ทีมงานทุกคนดูสนิทสนมกันดีจัง” “ชายคนที่หอมแก้มนั้นเดี๋ยวแฟนๆของอีมินโฮต้องไปทำแอนตี้คาเฟ่แน่ๆเลย” ต่างให้การตอบรับที่หลากหลาย


ในขณะเดียวกัน คูเฮซอน (Gu Hye Sun) นางเอกสาวในบทบาท คึมจานดิ (Geun Jan Di) กับสีหน้าที่ดูค่อนข้างเคร่งขรึม ชาวเน็ตกล่าว “ละครจบแล้วคงจะเศร้ามากสินะ” “เมาแล้วล่ะเนี่ย” “ทำไมหน้าเป็นอย่างงั้นอ่ะ” ต่างแสดงความเป็นห่วงเธอ


อนึ่ง หลังจากละคร ‘Boys Over Flowers’ จบลง อีมินจอง ก็ได้รับข้อเสนอให้ร่วมงานในโฆษณาที่หลากหลาย ในขณะที่ คูเฮซอน ก็เริ่มทำงานเป็นนักเขียนหนังสือให้แฟนๆได้เห็นภาพลักษณ์ที่แตกต่างออกไป สำหรับ อีมินโฮ นั้นตอนนี้กำลังมีผลงานโฆษณาตัวใหม่อย่าง CASS 2X กับ Jessica Gomes อันเป็นผลพวงมาจากความโด่งดังของ ‘Boys Over Flowers’ นั่นเอง


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top