Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชินมินอา (Shin Min Ah) คงฮโยจิน (Gong Hyo Jin) เปิดตัวภาพยนตร์สองพี่น้องใน ‘Sisters On The Road’ (2009-04-13)

13 เมษายน 2552 เวลา 16.30 น. โรงภาพยนตร์ CGV วังชิพรี กรุงโซล มีการจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์ ‘Sisters On The Road (지금, 이대로가 좋아요)’ (กำกับ บูจียอง) พร้อมๆกับเปิดฉายรอบสื่อมวลชนเป็นครั้งแรก


โดยผู้ที่เดินทางมาร่วมงานในวันนี้ประกอบไปด้วย ผู้กำกับ บูจียอง (Boo Ji Young) และสองนักแสดงนำสาว คงฮโยจิน (Gong Kyo Jin), ชินมินอา (Shin Min Ah)


แฟชั่นนิสต้า คงฮโยจิน มาพร้อมกับเสื้อแขนยาวสีขาว กระโปรงยาวสีฟ้า ในขณะที่ ชินมินอานั้นมาพร้อมกับเสื้อผ้ากระโปรงมินิสเกิร์ตที่ให้ความรู้สึกตรงข้ามจากในภาพยนตร์ จนทำให้ทุกคนต้องจับตามองกันเป็นจำนวนมาก


ในภาพยนตร์เรื่องนี้ คงฮโยจิน และ ชินมินอา รับบทเป็นสองพี่น้องต่างพ่อ แต่มีแม่คนเดียวกัน เรื่องราวเริ่มขึ้นที่การจากไปของแม่ทั้งสองสาวอย่างกระทันหัน น้องสาว มยองอึน (รับบทโดย ชินมินอา) ได้ร้องขอพี่สาว มยองจู (รับบทโดย คงฮโยจิน) ให้ออกเดินทางตามหาพ่อของเธอที่ทิ้งมยองอึนไป ซึ่งไม่เพียงแต่ทั้งคู่มีพ่อคนละคนกันแล้ว พวกเธอยังมีอุปนิสัย การใช้ชีวิตต่างกันเป็นอย่างมากอีกด้วย


ในระหว่างที่พวกเธอออกเดินทางทั้งคู่ก็ทะเลาะกันในหลายๆเรื่อง แต่ก็ยังคงแบ่งปันเรื่องราวต่างๆเกี่ยวกับพ่อของแต่ละคนให้กันและกัน จนเรื่องนำพาไปสู่ความเข้าอกเข้าใจกัน ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์แนว ‘โร้ดมูวี่ (Road Movie)’ ที่สุดท้ายแล้วพวกเธอจะสามารถเปิดใจยอมรับถึงความเป็นครอบครัวได้ในที่สุด


Sisters On The Road จะเข้าฉายในเกาหลีวันที่ 23 เมษายน 2552






Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top