Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีจุนกิ (Lee Jun Ki) อัลบั้มแจ็คเก็ตในมาดเทพบุตรซาตาน หลุดอีกก่อนเปิดตัว EPISODE II (2009-04-12)

อีจุนกิ (Lee Jun Ki) ถูกเปิดเผยอัลบั้มภาพแจ็คเก็ตหลังจากซุ่มเตรียมงานอัลบั้มชุดใหม่


สำหรับทีเซอร์มิวสิควีดีโอเพลง ‘J Style’ ที่หลุดออกไปก่อนหน้านี้ของอีจุนกิหลังจากถูกชาวเน็ตโพสภาพลงตามบล้อคต่างๆ ล่าสุดอัลบั้มภาพสำหรับผลงานอัลบั้มชุดใหม่ที่เตรียมการอยู่ก็ได้หลุดสู่โลกอินเตอร์เน็ตอีกครั้งหนึ่ง


ก่อนหน้านี้ภาพนิ่งบางส่วนในมิวสิควีดีโอเพลงใหม่นี้ ได้ถูกชาวเน็ตโพสภาพคัทจากมิวสิควีดีโอที่หลุดออกมาจากวงใน และล่าสุดนี้กับภาพอัลบั้มแจ็คเก็ตก็เช่นเดียวกัน ต่างเป็นภาพที่หลุดออกมาเหมือนคราวที่แล้วอีกเช่นเคย


เมื่อวันที่ 11 เมษายน 2552 เว็บไซต์รวมถึงบล้อคทั่วอินเตอร์เน็ตเกาหลีมีการโพสภาพอัลบั้มแจ็คเก็ตที่หลุดออกมาสำหรับผลงานอัลบั้มชุดใหม่ โดยภาพเหล่านี้มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ใหม่ที่แตกต่างไปจากเดิม โดยในภาพอีจุนกิได้สวมบทบาทเป็นเทพบุตรซาตานผสมผสานกับ Homme Fatale โดยเฉพาะภาพถ่ายเหล่านี้นับว่ามีความหมายต่อแฟนคลับของเขามาก ซึ่งจะเป็นผลงานที่จะถูกใช้ประกอบในงานแฟนคอนเสิร์ต อีกทั้งต้นสังกัดก็ได้วางแผนเปิดตัวภาพเหล่านี้ไว้ในงานคอนเสิร์ตเรียบร้อยแล้ว จึงทำให้เหตุการณ์ในครั้งนี้เรียกว่าอุบัติเหตุก็คงจะไม่ผิดนัก


โดยการเตรียมงานโปรเจคใหม่นี้เป็นส่วนหนึ่งเพื่อใช้ในงานแฟนคอนเสิร์ต ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 18 เมษายน 2552 โดยในงานวันนั้นแฟนๆจะได้พบกับผลงานซิงเกิ้ลอัลบั้มชุดใหม่ของอีจุนกิไปพร้อมๆกันอีกด้วย


Mentor Entertainment เปิดเผยเมื่อวันที่ 12 เมษายน 2552 กล่าว “ก่อนหน้านี้ทั้งภาพมิวสิควีดีโอ แผนการต่างๆสำหรับงานแฟนคอนเสิร์ต รวมถึงคิวต่างๆในโชว์ ได้หลุดออกไปในโลกอินเตอร์เน็ต แต่สำหรับผลงานเพลงซิงเกิ้ลชุดนี้เราได้ทำออกมาไว้สองชุดนั่นคือ มอนิเตอร์ซีดี และ มาสเตอร์ซีดี เพื่อป้องกันข้อมูลเหล่านี้ แผ่นมอนิเตอร์ซีดีจะถูกเก็บเอาไว้โดยโปรดิวเซอร์ คิมฮยองซอก ในขณะที่มาสเตอร์ซีดีนั้นจะเก็บไว้เป็นอย่างดีที่บริษัทของเรา ซึ่งจนถึงตอนนี้ก็เหลืออีกประมาณสัปดาห์เดียวเท่านั้น ทำให้เราต้องทำทุกวิถีทางเพื่อป้องกันงานเพลงชุดนี้หลุดออกไปอีกครับ”


อนึ่ง ผลงานโปรเจคใหม่ของ อีจุนกิ แฟนๆสามารถพบได้ในงานแฟนคอนเสิร์ตภายใต้ชื่องาน ‘EPISODE II’ ที่จะมีขึ้นในวันที่ 18 เมษายนนี้ ณ สนามฟันดาบโอลิมปิค สวนโอลิมปิค



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top