Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีซอนคยุน (Lee Sun Kyun) แถลงข่าวงานแต่ง เผย แฟนผมท้องได้ 5 สัปดาห์แล้วครับ! (2009-04-11)

อีซอนคยุน (Lee Sun Kyun) แถลงข่าวงานแต่งว่าที่ภรรยา จอนเฮจิน (Jeon Hye Jin)


11 เมษายน 2552 เวลา 11.00 น. โรงแรมชิลล่า ย่านจางชุง กรุงโซล อีซอนคยุน จัดงานแถลงข่าวพิธีแต่งงานอย่างเป็นทางการครั้งแรก เขาเผย “ผมดีใจและตื่นเต้นมากครับที่ได้มาประกาศเรื่องงานแต่งในวันนี้ เมื่อคืนผมเป่ายิ้งฉุบกับจอนเฮจินแพ้ เลยต้องมางานในวันนี้คนเดียวครับ” เขากล่าวติดตลก


อีซอนคยุน เปิดเผยถึงการตัดสินใจแต่งงาน “ก่อนหน้านี้ประมาณเดือนครึ่งแฟนผมได้เดินทางไปเที่ยวต่างประเทศคนเดียวครับ ผมเป็นห่วงมาก” เสริม “ช่วงเวลานั้นผมรู้สึกว่าขาดอะไรไปบางอย่างเมื่อไม่มีเธอครับ หลังเธอกลับมาผมก็ตัดสินใจที่จะใช้ชีวิตคู่กับเธอไปตลอดทั้งชีวิต”


อีซอนคยุน กล่าว “จอนเฮจิน แฟนผมเป็นคนน่ารักครับ” เสริม “ผมได้เจอกับเธอตั้งแต่อยู่มหาวิทยาลัยแล้วครับ ตอนนั้นผมเป็นแฟนตัวยงของเธอทีเดียวครับ” เขากล่าว “ผมคิดว่าผมเป็นคนโชคดีมาก ที่ได้แต่งงานกับนักแสดงสาวที่ผมชื่นชอบมากที่สุด” เขาขยายความ “ช่วงที่ผมเรียนมหาวิทยาลัย ผมและเพื่อนคนนี้ (จอนเฮจิน) ได้อยู่ในคลาสการแสดงเดียวกันครับ ซึ่งพวกเราก็ได้ไปทานอาหารเย็นด้วยกัน” เสริม “ตอนนั้นเพราะว่าผมต้องรีบกลับไปกองถ่าย ทำให้ผมมีเวลาแค่ 15 นาทีเพื่อรวบรวมความกล้าในการขอเบอร์โทรศัพท์ของเธอครับ”


“ตอนนั้นผมเห็นเธออึ้งไปแป๊ปนึงด้วยครับ แล้วคนอื่นๆที่อยู่ตรงนั้นก็มองเราทำให้เธอปฏิเสธผมในครั้งนั้นไปครับ” นักข่าวถามต่อ ‘แล้วจูบแรกเมื่อไหร่?’ ซอนคยุน ตอบ “จูบแรกเหรอครับ… อืมนี่ก็ 6 ปีกว่าแล้วความจำอาจจะเลือนๆไปบ้างนะครับ แต่น่าจะเป็นตอนปี 2546 ระหว่างที่เราอยู่ในรถหน้าบ้านเธอนะครับ ตอนนั้นรู้สึกดีมาก (ยิ้ม)”


เมื่อ อีซอนคยุน ถูกถามเกี่ยวกับการแต่งงาน “ไม่ได้มีพิธีรีตองอะไรเลยครับ” เสริม “เมื่อประมาณเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาผมเล่นเกมส์ความจริงกับเธอครับ ผมส่งข้อความผ่านมือถือไปหาเธอว่า ‘แต่งงานกันนะ ผมจะเป็นเพื่อนรักคุณไปตลอดกาล และคุณจะเป็นโนริเกของผมไปตลอดกาล’ (โนริเก-เครื่องประดับสำหรับใช้ร่วมกับชุดฮันบก) หลังจากนั้นเธอก็ตอบข้อความมาเป็นอีโมติค่อนรูป หัวใจ ตอนนั้นผมเหมือนได้ขึ้นสวรรค์เลยครับ”


กับคำถามที่ว่าหลังจากแต่งงานแล้วงานแสดงของ จอนเฮจิน จะทำอย่างไร ซอนคยุนตอบ “ผมเป็นแฟนตัวยงของเธอเลยนะครับ ผมชอบเธอในมาดของนักแสดงมากๆ หลังแต่งงานแล้วถ้ามีงานเข้ามามากๆก็ดีน่ะสิครับ”


นอกจากนี้เขายังเปิดเผยหลังจากนักข่าวถามว่า “คุณมีแผนเรื่องลูกอย่างไรบ้าง?” อีซอนคยุนตอบ “ผมมีเรื่องจะแจ้งให้ทราบครับ ตอนนี้ในท้องของจอนเฮจินมีเด็กอายุ 5 สัปดาห์อยู่ด้วยครับ” เขากล่าวเรื่องที่ทำให้ทุกคนเซอร์ไพรส์ “เราไม่ได้รีบแต่งงานกันเพราะเหตุผลที่เธอตั้งครรภ์นะครับ เรื่องที่เธอตั้งท้องนี้ผมพึ่งรู้เมื่อวันที่ 6 เมษายนที่ผ่านมาเองครับ” เสริม “สำหรับเหตุผลที่ต้องประกาศเรื่องการตั้งครรภ์ของเธอได้ 5 สัปดาห์ในครั้งนี้ให้กับทุกคนทราบ ก็เพื่อว่าเธอจะได้สะดวกในการเดินทางไปโรงพยาบาลพร้อมกับผมในฐานะสามีผู้ซึ่งกำลังจะกลายเป็นพ่อคนครับ ผมอยากจะจับมือเธอและไปโรงพยาบาลพร้อมกับเธออย่างไม่ต้องปิดบังใคร ผมจึงมาบอกความจริงในวันนี้ครับ” เขากล่าวอย่างเปิดอก


“อยากให้ลูกหน้าตาเหมือนใคร?” นักข่าวถาม อีซอนคยุนตอบ “มีหน้าตาเหมือนแม่ และมีนิสัยเหมือนผมก็คงจะดีมากๆเลยครับ” เขากล่าวอย่างอารมณ์ดี


อนึ่ง นักแสดง อีซอนคยุน (34) และ จอนเฮจิน (33) ได้คบหาดูใจกันมานานกว่า 6 ปีแล้ว โดยทั้งคู่จะเข้าพิธีวิวาห์กันในวันที่ 23 พฤษภาคม 2552 เวลา 18.00 น. ณ ห้องแกรนด์บอลลูม AW Convention Center ย่านบูอัม กรุงโซล


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top