Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Sandara Park สมาชิก ‘2NE1’ ชาวเน็ตเผยภาพสุดเซ็กซี่ในนิตยสาร UNO เมื่อในอดีต (2009-04-09)

ซานดาราพัค (Sandara Park – 25) สาวสัญชาติฟิลิปปินส์ แห่ง ‘2NE1’ (ทูเอนี่วัน) ถูกชาวเน็ตเปิดเผยภาพสุดเซ็กซี่เมื่อครั้งในอดีต


ภาพของ Sandara Park ในนิตยสาร ‘UNO’ ฉบับเดือนกรกฏาคม-สิงหาคม 2549 เธอได้ถ่ายทำเมื่อตอนที่เธอยังทำกิจกรรมอยู่ในประเทศฟิลิปปินส์ โดยหนึ่งในภาพเหล่านี้เธอสวมใส่ชุดเซ็กซี่สีดำ, ชุดว่ายน้ำบิกินี่ที่เปิดเผยเรือนร่าง ซึ่งเป็นภาพที่พลิกแบบ 180 องศา เมื่อเทียบกับภาพลักษณ์แบบน่ารักสดใสกับการทำกิจกรรมในเกาหลี โดยชาวเน็ตกล่าว “ถ้าเทียบกับตอนนี้เหมือนคนละคนกันเลย”, “อีโรติกจัง”, “น่าตกใจมากๆ”


YG Entertainment เผย “เป็นภาพที่เธอทำกิจกรรมตอนอยู่ประเทศฟิลิปปินส์ครับ” เขากล่าวยืนยันพร้อมเสริม “ในตอนนั้นเธอยังไม่เข้าใจแนวคิดของงานอัลบั้มนี้ ขนาดตัวเธอเองยังไม่ได้ตั้งใจที่อยากให้ภาพออกมาในลักษณะนี้เลยครับ” ต้นสังกัดเผย


สำหรับภาพชุดนี้เคยถูกเปิดเผยมาแล้วครั้งหนึ่งในอินเตอร์เน็ตเมื่อช่วงปีที่แล้ว แต่หลังจากที่เธอกำลังจะเดบิวเป็นสมาชิก ‘2NE1’ ภาพนี้ก็กลับมาได้รับความสนใจอีกครั้งหนึ่ง


Sandara Park เข้าสู่วงการในปี 2547 หลังจากการเข้าร่วมในรายการ ABD-CBN ‘Star Circle Quest’ ที่ปะรเทศฟิลิปปินส์ และหลังจากนั้นในปีเดียวกันเธอได้เข้าสู่วงการบันเทิงเกาหลีหลังจากการปรากฏตัวในรายการ KBS 1TV ‘Human Theater’ ในฉายาที่ได้รับว่า ‘โบอาแห่งฟิลิปปินส์’ นั่นเอง


เมื่อปีที่แล้วเธอยังได้ร่วมแสดงในมิวสิควีดีโอเพลง ‘I’m Sorry’ ของ GUMMY ชุดที่ 4 ร่วมกับ TOP แห่งบิ๊กแบงซึ่งมีฉากจูบรวมอยู่ส่งผลให้แฟนๆต่างให้ความสนกันเป็นจำนวนมาก


อนึ่ง Sandara Park เตรียมเปิดตัวในวงการเพลงเกาหลีอย่างเป็นทางการในเดือนพฤษภาคมด้วยการเป็นหนึ่งใน 4 สาวสมาชิกวง ‘2NE1’ โดยก่อนหน้านี้พวกเธอก็ได้ร่วมกับ บิ๊กแบง (BIGBANG) เปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลงโฆษณา ‘Lollipop’ และก็ได้รับความนิยมอย่างมากอีกด้วย





2NE1 Sandara Park

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top