Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คาร่า (KARA) เผยความรู้สึกหลังปิดฉากโปรโมท ‘Pretty Girl’ ‘Honey’ (2009-04-11)

เกิร์ลกรุ๊ป คาร่า (KARA) เผยความรู้สึกหลังใกล้ปิดฉากโปรโมทงานเพลง


เมื่อวันที่ 10 เมษายน 2552 ยออิโด กรุงโซล ก่อนเข้าบันทึกเทปรายการ KBS ‘Music Bank’ พวกเธอได้เปิดเผยความรู้สึกก่อนปิดฉากโปรโมทงานเพลงอย่างเป็นทางการ


พัคคยูริ (Park Kyu Ri) หัวหน้าวงคาร่า เปิดเผย “การทำกิจกรรมในครั้งนี้ของเราเป็นช่วงเวลาที่มีความหมายมากค่ะ ตั้งแต่เราเดบิวมาครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่เราคว้าที่ 1 ในรายการเพลง” เสริม “ถึงแม้ว่าจะดูเป็นเรื่องเล็ก แต่เราก็รู้สึกว่าเราสามารถทำสำเร็จแล้วค่ะ และเพื่อรักษาจุดนี้ไว้ในวันข้างหน้าเราจะเป็นคาร่าที่จะไม่ทำให้แฟนๆผิดหวังค่ะ” เธอยิ้ม


เธอกล่าวต่อ “ถึงแม้ว่าเราจะหยุดโปรโมทกิจกรรมเพลงแล้วแต่เราก็ยังจะปรากฏตัวตามรายการบันเทิงต่างๆต่อไปค่ะ” เสริม “ทุกคนจะได้เห็นเสน่ห์ของคาร่าในด้านอื่นๆบ้างค่ะ”


คูฮาร่า กล่าว “แม้ว่านี่จะถึงโชว์สุดท้ายของเราแล้วแต่ฉันยังไม่รู้สึกอย่างนั้นเลยค่ะ” เสริม “ตลอดเวลาที่ผ่านมาทั้ง ‘Pretty Girl’, ‘Honey’ ฉันรู้สึกขอบคุณกับความรักของแฟนๆที่มีให้อย่างมากค่ะ ในระหว่างที่เรากำลังทำงานอัลบั้มใหม่ คาร่าจะกลับมาพร้อมกับสิ่งงดงามที่เพิ่มมากขึ้นแน่นอนค่ะ”


น้องเล็ก คังจียอง กล่าว “ตั้งแต่ฉันเดบิวมา ก็มีทั้งช่วงเวลาที่เศร้า เหนื่อย หลากหลายมากๆค่ะ แต่ว่าเพราะได้ความรักอย่างมากจากแฟนๆ เลยทำให้ฉันมีความสุขค่ะ” กล่าวต่อ “การทำกิจกรรมของเราในครั้งนี้มีความหมายต่อพวกเราและแฟนๆเป็นอย่างมากกค่ะ คาร่าจะต้องเติบโตต่อไปค่ะ” เธอกล่าว


ย้อนกลับไปเมื่อเดือนธันวาคม 2551 คาร่า เปิดตัวและทำกิจกรรมพร้อมกับมินิอัลบั้ม ‘Pretty Girl’ ตลอดระยะเวลากว่า 4 เดือนที่พวกเธอทำกิจกรรมกันไม่ได้พักทั้งในเพลง ‘Pretty Girl’ รวมถึง ‘Honey’ ในที่สุดก็ถึงช่วงเวลาสุดท้ายกับโชว์ปิดกิจกรรมที่จะมีขึ้นในวันที่ 11 เมษายน ใน MBC ‘Show! Music Core’ และสุดท้ายในวันที่ 12 เมษายน กับรายการ SBS ‘Ingygayo’

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top