Connect with us

PINGBOOK

KOREA

People Magazine เปิดคอลัมน์ ASIAN POP STARS ‘Utada Hikaru, Se7en, BoA, Wonder Girls’ (2009-04-11)

People Magazine นิตยสารสัญชาติอเมริกา แนะนำ 4 ศิลปินเอเชีย ประกอบไปด้วย Utada Hikaru (อูทาดะ ฮิคารุ), Se7en, BoA และ Wonder Girls ในหัวข้อ ‘Coming to America… ASIAN POP STARS (ศิลปินเอเชียสู่สหรัฐอเมริกา)’


People Magazine กล่าว “หลังจากเขย่าตลาดเพลงเอเชีย พวกเขาทั้ง 4 เตรียมลงศึกตลาดเพลงสหรัฐอเมริกา”


ในข้อความแนะนำ ‘Utada Hikaru’ “นักร้องสาวที่เกิดและเติบโตขึ้นในนิวยอร์คแต่เธอมีสายเลือดของชาวญี่ปุ่น ได้วางจำหน่ายอัลบั้ม ‘This is the One’ ผลงานชุดที่ 2 ในสหรัฐอเมริกาเมื่อเดือนที่แล้ว / สิ่งที่คล้ายคลึง : Mariah Carey แบบอ่อนโยน ผสมผสานกับเนื้อเพลงเบาสบาย / เรื่องสนุกๆ: เป็นเวลานับ 10 ปีหลังจากวางจำหน่ายอัลบั้มแรก ผลงานเดบิวของนักร้องสาววัย 26 ปีนี้อย่าง ‘First Love’ ก็ยังนังอยู่ในชาร์ตอัลบั้มขายดีตลอดกาลของญี่ปุ่นอยู่เช่นเดิม”


‘SE7EN’ “นักร้องดังในเกาหลีใต้ หนุ่มวัย 24 ปีผู้นี้ได้วางจำหน่ายซิงเกิ้ลแรกในสหรัฐอเมริกา ‘Girls’ ฟีเจอร์ริ่งโดย Lil’ Kim และโปรดิวซ์โดย Rodney Jenkins (Brandy) / สิ่งที่คล้ายคลึง : Justin Timberlake คือคำตอบของชาวเอเชีย / ตัวอย่างเนื้อเพลง ‘Like Will/ I’m legend, feel me’


‘โบอา (BoA)’ “หลังจากคว้าอันดับที่ 1 กับ 12 อัลบั้มในเอเชีย นักร้องสาวเกาหลีใต้วัย 22 ปีผู้นี้ได้วางจำหน่ายอัลบั้มในชื่อของตัวเองที่สหรัฐอเมริกาเมื่อเดือนที่แล้ว / สิ่งที่คล้ายคลึง : กับแนวเพลงแดนซ์ป๊อปที่มีจังหวะหนักๆ เธอคือ Britney Spears แห่งเอเชีย / คีย์แทร็ก : I Did It For Love ซินท์อัพผสมผสานกับเสียงร้อง เขียนเพลงและโปรดิวซ์โดย Sean Garrett (Beyonce)”


‘Wonder Grils’ “ห้าสหายแห่งเกาหลีใต้เตรียมปล่อย Nobody เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ-หนึ่งในสามเพลงที่ขึ้นชาร์ตอันดับที่ 1 ในเอเชียนับตั้งแต่เดบิวเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา-เดือนหน้าในสหรัฐอเมริกา / สิ่งที่คล้ายคลึง : Spice Girls ในเวอร์ชั่นเด็ก / เรื่องสนุกๆ : เกิร์ลกรุ๊ปจริงๆ เพราะพวกเขาอายุต่ำกว่า 21 ปี!

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top