Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมเฮซู (Kim Hye Soo) คว้าตำแหน่งหน้าอกในฝันของคนส่วนใหญ่ (2009-04-11)

ท่ามกลางบรรดาศิลปินดารากับอวัยวะต่างๆในร่างกายอันแสนงดงาม ผลสำรวจเผยว่าคนส่วนใหญ่ต้องการมีหน้าอกเหมือนกับนักแสดง คิมเฮซู (Kim Hye Soo) มากที่สุด


10 เมษายน 2552 ในรายการ MBC ‘Section TV’ ช่วง ‘Various Ranking’ มีผลสำรวจในหัวข้อ ‘คุณอยากมีอวัยวะใดที่เหมือนกับดารามากที่สุด 20 อันดับ’


ในผลสำรวจปรากฏว่าคนส่วนใหญ่ต้องการมีหน้าอกเหมือนกับ คิมเฮซู มากที่สุด โดยเธอสามารถคว้าอันดับที่ 1 ไปได้ในที่สุด, อันดับที่ 2 ตกเป็นส่วนเรียวขา ของอีแฮยอง (Lee Hae Young), อันดับที่ 3 ตาของจางดงกอน (Jang Dong Gun), อันดับที่ 4 จมูก ของ ฮันกาอิน (Han Ga In), อันดับที่ 5 ก้นของ โจอินซอง (Jo In Sung)


เนื่องจากในผลงานภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของ โจอินซอง อย่าง ‘Frozen Flowers’ ซึ่งในภาพยนตร์มีฉากหนึ่งได้เปิดเผยให้เห็นก้นของโจอินซอง และนี่เป็นเหตุผลที่ทำให้ผู้ตอบแบบสำรวจต้องการมีก้นเหมือนกับโจอินซองนั่นเอง


อันดับที่ 6 กล้ามท้องของ ควอนซังอู (Kwon Sang Woo), อันดับที่ 7 ริมฝีปากของ ซงเฮคโย (Song Hye Kyo), อันดับที่ 8 ใบหน้าที่เรียวเล็กของ ฮันเยซึล (Han Ye Seul), อันดับที่ 9 คางของอีจุนกิ (Lee Jun Ki), อันดับที่ 10 หน้าผากของคิมยอนอา (Kim Yuna)


อันดับที่ 11 ต้นขาของอีฮโยริ (Lee Hyo Ri), อันดับที่ 12 เอวของ ฮงซูอา (Hong Soo Ah), อันดับที่ 13 ไหปลาร้าของ ชินมินอา (Shin Min Ah), อันดับที่ 14 ผิวของคูเฮซอน (Ku Hye Sun), อันดับที่ 15 เส้นผมของ จอนจีฮยอน (Jeon Ji Hyun)


ปิดท้ายด้วย อันดับที่ 16 ฟันของอีบยองฮอน (Lee Byung Heon), อันดับที่ 17 คิ้วของโคฮยอนจอง (Go Hyung Jung), อันดับที่ 18 ไหล่ของยุนอึนเฮ (Yoon Eun Hye), อันดับที่ 19 มือของโซจีซอบ (So Ji Sub) และอันดับที่ 20 สันจมูกของ จอนจีฮยอน (Jeon Ji Hyun)

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top