Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ฮวานฮี-ไบรอัน คู่หูดูโอ้ ‘Fly to the Sky’ ปิดฉากชื่ออมตะ 10 ปี กับโชว์อำลา ‘Ingygayo’ ปลายสัปดาห์นี้ (2009-04-10)

คู่หูดูโอ้ ‘Fly to the Sky’ เตรียมขึ้นโชว์เป็นครั้งสุดท้าย 12 เมษายน 2552 พร้อมแยกทำงานเดี่ยว


วันที่ 12 เมษายน 2552 ในรายการ SBS ‘Ingygayo’ จะเป็นวันสุดท้ายที่พวกเขาจะได้ทำกิจกรรมร่วมกันในฐานะ ‘Fly to the Sky’ ย้อนกลับไปเมื่อปี 2542 เป็นครั้งแรกที่พวกเขาได้เริ่มทำกิจกรรมร่วมกัน จนถึงวันนี้ก็นับได้กว่า 10 ปีเรียบร้อยแล้ว ซึ่งตลอดระยะเวลากว่า 10 ปีที่ผ่านมา ชื่อเสียงของพวกเขาก็สามารถยืนยันได้แล้วว่าพวกเขาคือสุดยอดคูหูดูโอ้ในแนวเพลง R&B ของเกาหลีแถวหน้าก็ว่าได้เลยทีเดียว


สองหนุ่ม ‘Fly to The Sky’ เตรียมปิดฉากอย่างเป็นทางการในโชว์ครั้งสุดท้าย ซึ่งพวกเขาจะมาพร้อมกับเพลงเปิดตัวเมื่อ 10 ปีที่แล้วอย่าง ‘Day By Day’ และเพลงไตเติ้ลในอัลบั้มสุดท้ายอย่าง ‘Restriction’ ซึ่งทั้ง ‘Fly to the Sky’ และบรรดาแฟนคลับ ต่างก็อยากจะให้โชว์ครั้งสุดท้ายนี้ เป็นโชว์ที่จะเก็บเอาไว้เป็นความทรงจำไปตลอดกาล


ก่อนหน้านี้มีการเปิดเผยว่าผลงานอัลบั้มชุดที่ 8 นี้จะเป็นชุดสุดท้ายที่พวกเขาจะได้ทำงานร่วมกันภายใต้ชื่อ Fly to the Sky โดยหลังจากนี้ทั้งคู่จะแยกย้ายกันทำงานเพลงเดี่ยวตามความถนัดของแต่ละคน อย่างไรก็ตามทั้งคู่จะไม่ยกเลิกชื่อ ‘Fly to the Sky’ ทิ้งไปอย่างแน่นอน


สองหนุ่มเปิดเผยว่า “ใช้คำว่า ‘แยกวง’ มันก็คงไม่ใช่ซะทีเดียวครับ” เสริม “เพียงแต่เราต้องการออกไปทำงานเดี่ยวกันนับตั้งแต่นี้ครับ แต่ถ้ามีโอกาสดีๆที่เราได้กลับมาร่วมโชว์กันในนาม ‘Fly to the Sky’ อีกครั้งมันก็ยังจะสามารถเป็นไปได้อยู่ครับ พวกเราอยากให้แฟนๆสบายใจ”


อีกทั้ง ในวันเดียวกันนั้น คาร่า (KARA) ก็จะได้โชว์ปิดอัลบั้มนี้เป็นครั้งสุดท้ายอีกด้วย และในขณะเดียวกัน จีอา (Zia) และ After School ก็จะได้โชว์คัมแบ็คไปพร้อมๆกัน


รายการออกอากาศ 12 เมษายน 2552 เวลา 16.10 น.


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top