Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยุนอึนเฮ (Yoon Eun Hye) เตรียมคัมแบ็ค ‘Lady Castle’ ในรอบ 2 ปี ผู้ผลิตเผย..เคลียร์ปัญหาเรียบร้อย (2009-04-10)

ยุนอึนเฮ (Yoon Eun Hye) เตรียมรีเทิร์นจอแก้วหลังจากห่างหายไปนานกว่า 2 ปี


ยุนอึนเฮ เตรียมรับงานละคร ‘Lady Castle’ เป็นผลงานชิ้นล่าสุด หลังจากตอนอวสานของละคร MBC ‘Coffee Prince No.1’ เมื่อเดือนสิงหาคม 2550 นับรวมเวลากว่า 2 ปีเลยทีเดียว


เมื่อช่วงครึ่งปีหลัง 2551 ที่ผ่านมา ยุนอึนเฮ ได้รับปากที่จะร่วมรับบทแสดงในละครเรื่องใหม่ ‘Lady Castle’ เพียงแต่ว่าบริษัทผู้สร้างละครเรื่องนี้คือ ‘อีคิมโปรดักชั่น’ ซึ่งเป็นบริษัทเดียวกับที่สร้างละคร SBS ‘War of Money’ มีข่าวเกี่ยวกับปัญหาค่าตัวของนักแสดงนำ พัคชินยัง (Park Shin Yang) จนส่งผลให้สมาพันธ์ผู้ผลิตละครเกาหลี และสถานีโทรทัศน์ทั้ง 3 ช่อง (KBS SBS MBC) แบนสิทธิ์ มิให้บริษัทนี้สามารถสร้างละครเพื่อออกอากาศในโทรทัศน์สาธารณะ จึงทำให้ผลงานละครคัมแบ็คของ ยุนอึนเฮ ต้องถูกชะงักไป


แต่อย่างไรก็ตาม ล่าสุดเมื่อวันที่ 6 เมษายน 2552 ที่ผ่านมา สมาพันธ์ผู้ผลิตละครเกาหลี ได้เปิดเผยว่าทั้ง 3 สถานีโทรทัศน์ได้ถอนข้อระงับมิให้ ‘อีคิมโปรดักชั่น’ ผลิตละครออกอากาศออกเรียบร้อยแล้ว และเหตุนี้เองจึงทำให้การคัมแบ็คของยุนอึนเฮนั้นกลายเป็นที่สนใจขึ้นมาอีกครั้ง


ทีมงานละคร ‘Lady Castle’ เปิดเผยเมื่อวันที่ 10 เมษายน 2552 กล่าว “นอกจากยุนอึนเฮแล้วยังมีนักแสดงคนอื่นๆที่เรากำลังอยู่ในระหว่างการเคสติ้งครับ” เสริม “เมื่อการคัดตัวนักแสดงเสร็จสมบูรณ์แล้วเราจะประกาศอย่างเป็นทางการอีกครั้งหนึ่ง”


ละครแนวโรแมนติกคอมมิดี้ Lady Castle ดำเนินเรื่องในบ้านสุดอลังการที่เป็นมรดกตกทอดจากผู้เป็นบิดา เป็นเรื่องราวของลูกสาวคนที่สองที่ถูกพรหมลิขิตขีดเอาไว้ให้เธอพบรักกับชายผู้จัดการบ้าน ยุนอึนเฮ จะรับบทเป็นพี่สาวคนกลางจากทั้งหมด 3 พี่น้อง เป็นผลงานการเขียนบทของ ยุนอึนคยอง-คิมอึนฮี ผู้เคยฝากผลงานอย่าง ‘Winter Sonata’, ‘Sweet 18’ และมีโปรดิวเซอร์อย่าง จียองซู ผู้เคยผ่านผลงานอย่าง ‘Oh! Pil-Seung And Bong Soon Young’


เมื่อทุกอย่างได้รับการยืนยันแล้ว Lady Castle จะแถลงข่าวอย่างเป็นทางการต่อไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top