Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ทิฟฟานี่-ยูริ (SNSD) 2 เอ็มซี สวมบทบาทผู้ประกาศ-นักข่าวสาวใน ‘Show! Music Core’ (2009-04-10)

ทิฟฟานี่ (Tiffany) และ ยูริ (Yuri) แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) สองพิธีกรสาวในรายการ MBC ‘Show! Music Core’ เตรียมสวมบทเป็นผู้ประกาศและนักข่าวสาวในรายการสุดสัปดาห์นี้


ย้อนกลับไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว สองสาวเปิดรายการมาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ของนางแบบแฟชั่น, รวมถึงยูริยังได้เผยให้เห็นเสน่ห์ในอีกด้านหนึ่งกับโชว์พิเศษร่วมกับ K.Will อีกด้วย แต่สำหรับในสัปดาห์วันที่ 11 เมษายนนี้ พวกเธอจะกลับมาอีกครั้งพร้อมกับภาพลักษณ์ใหม่


เมื่อวันที่ 9 เมษายน 2552 ณ สตูดิโอ MBC ในยออิโด ทิฟฟานี่ และ ยูริ ต่างแปลงโฉมเป็นผู้ประกาศ และนักข่าวสาวในรายการ ‘Show! Music Core’ โดยทั้งหมดเป็นการถ่ายทำทีเซอร์เพื่อใช้ในรายการ และถึงแม้ว่าเธอจะไม่ได้มีอาชีพเป็นนักแสดง แต่เธอก็ได้เผยให้เห็นความสามารถในการแสดงจนทีมงานกล่าวชมกันถ้วนหน้า


ทีมงานที่ได้เข้าร่วมถ่ายทำในวันนั้นกล่าว “ถึงแม้ว่าทิฟฟานี่และยูริจะต้องมีตารางงานการบันทึกเทปและโชว์ตัวที่ค่อนข้างยุ่ง แต่เธอก็ยังได้แบ่งเวลามาถ่ายทำทีเซอร์สำหรับรายการด้วยความกระตือรือร้น” เสริม “ในอนาคตพวกเธอก็จะมาพร้อมกับภาพลักษณ์ที่ปรับเปลี่ยนไปเรื่อยๆให้แฟนๆได้ติดตามกันใน ‘Show! Music Core’ อย่างแน่นอนครับ” เขากล่าว


อนึ่ง เตรียมพบกับ ทิฟฟานี่ และ ยูริ ได้ในสาวบทบาทแสนน่ารักในรายการ ‘Show! Music Core’ ออกอากาศ 11 เมษายน 2552

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top