Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ดงบังชินกิ (TVXQ!) เตรียมโชว์ ‘4th Live Tour 2009’ เพิ่มอีก 2 รอบที่โตเกียวโดม ประเทศญี่ปุ่น (2009-04-09)

ดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki, TVXQ!) เตรียมขึ้นโชว์ใน โตเกียวโดม (Tokyo Dome) สุดยอดฮอลล์ประเทศญี่ปุ่น


9 เมษายน 2552 SM Entertainment เผย “ในเดือนกรกฏาคมที่จะถึงนี้ ดงบังชินกิ เตรียมจัดคอนเสิร์ตขึ้นที่โตเกียวโดมทั้งหมด 2 รอบครับ” เสริม “สำหรับทัวร์ในญี่ปุ่นครั้งนี้ของ ดงบังชินกิ จะเริ่มขึ้นในเดือนพฤษภาคม และจากการตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนๆชาวญี่ปุ่นทำให้เรามีการปรับเปลี่ยนแผนงานในบางจุด และนี่จะเป็นโอกาสอันดีเพื่อเป็นเครื่องยืนยันถึงความนิยมในตัวดงบังชินกิในญี่ปุ่นได้ด้วยครับ”


โดยนับจากนี้ ในวันที่ 4 และ 5 กรกฏาคม 2552 รวม 2 วัน ที่โตเกียวโดม ดงบังชินกิ จะได้แสดงคอนเสิร์ตขึ้นที่นี่เป็นการปิดฉากทัวร์ ‘4th Live Tour 2009’ ที่ประเทศญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการ


โตเกียวโดม นับเป็นฮอลล์ที่บรรดานักร้องต่างไฝ่ฝันที่จะได้มาโชว์ที่นี่ สถานที่นี้เป็นสนามในบ้านของทีมเบสบอล โยมิอูริ ไจแอนท์ (Yomiuri Giants) โดยเมื่อไดก็ตามที่สนามเบสบอลแห่งนี้ถูกปรับเปลี่ยนเป็นฮอลล์คอนเสิร์ตก็จะสามารถจุผู้ชมได้มากกว่า 50,000 คน อันนับเป็นการยากสำหรับศิลปินที่หากไม่ได้รับความนิยมอย่างสูงแล้ว จะสามารถเนรมิตผู้ชมในฮอลล์นี้ให้เต็มพื้นที่ได้ค่อนข้างยากกันเลยทีเดียว


ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา โตเกียวโดม ได้รองรับศิลปินต่างชาติที่มาเปิดโชว์ในฮอลล์นี้ อาทิเช่น Madonna, Beyonce รวมถึงศิลปินในญี่ปุ่นเองอย่าง Koda Kumi, Arashi, X Japan, Amuro Namie, Ayumi Hamasaki, KinKi Kids, KAT-TUN, L’Arc-en-Ciel, Luna Sea ต่างล้วนเป็นศิลปินแถวหน้า อีกทั้งก่อนหน้านี้ยังเคยมีศิลปินเกาหลีอย่าง เรน (Rain), อีบยองฮอน (Lee Byung Heon), อียองแอ (Lee Young Ae) และ รยูชีวอน (Ryu Si Won) ที่ได้มีโอกาสมาจัดงานแฟนมีทติ้ง ณ สถานที่นี้เช่นเดียวกัน


อนึ่ง ดงบังชินกิ (TVXQ!) ก็พึ่งจะได้วางจำหน่ายอัลบั้มชุดที่ 4 ของญี่ปุ่นอย่าง ‘The Secret Code’ ในเกาหลีเมื่อวันที่ 9 เมษายน 2552 เช่นเดียวกัน โดยเมื่อย้อนกลับไปดูสถิติของในญี่ปุ่นกับผลงานอัลบั้มชุดนี้ เวลา 2 อาทิตย์พวกเขาสามารถจำหน่ายไปทั้งสิ้นกว่า 190,000 ชุดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top