Connect with us

PINGBOOK

KOREA

“A Moment To Remember” เตรียมลงโรงที่ญี่ปุ่น 300 โรงฉาย ! (2005-10-19)

""


ภาพยนตร์เรื่อง A Memory To Remember เตรียมลงโรงเข้าฉายที่ญี่ปุ่น ซึ่งตามภาพยนตร์เรื่อง April Snow มาติดๆ


อ้างอิงค่ายภาพยนตร์ญี่ปุ่นในนาม กาก้า ฟิล์ม วันที่ 22 ตุลาคม ภาพยนตร์เรื่อง "A Moment to Remember" เตรียมเข้าฉายในโรงภาพยนตร์มากถึง 300 โรงในวันเปิดตัวเพียงวันเดียว ส่วนคู่แข่งอย่าง "April Snow" ไม่ใช่เป็นหนังฟอร์มยักษ์เพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังสร้างยอดค่าใช้จ่ายที่ค่อนข้างสูง ประมาณ 6 ล้านเหรียญ (240 ล้านบาท) ซึ่งรวมไปถึงการถ่ายทำและโปรโมทตัวหนัง สำหรับผู้จัดที่กล้าลงเงินมากขนาดนี้เนื่องจากนักแสดงชายอย่าง แบยองจุน ก็เป็นที่ยอมรับอย่างมากในประเทศญี่ปุ่น รวมไปถึงภาพยนตร์ยังเป็นแนวเมโลดราม่า ซึ่งชาวญี่ปุ่นก็ชื่นชอบเป็นอย่างมาก


ในประเทศญี่ปุ่น ความนิยมของนักแสดงนำหญิงอย่าง ซอน เย จิน ซึ่งแสดงคู่กับ แบยองจุนในภาพยนตร์เรื่อง April Snow ซึ่งเทียบได้กับความนิยมพอๆกับ เช จีวู หรือถ้าให้พูดอย่างหนึ่ง ชุง วูซอง นักแสดงนำในภาพยนตร์เรื่อง The Warrior Princess ก็สร้างความนิยมได้เช่นกัน จนทำให้ผู้กำกับต้องออก DVD เป็นเวอร์ชั่นญี่ปุ่นโดยเฉพาะ


มีประเด็นสำคัญอีกจุดที่ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับความนิยมคือมันถูกสร้างจากเรื่องราวของละครทีวีญี่ปุ่น


ซอน เย จิน ออกเดินทางไปประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 18 ตุลาคม เพื่อโปรโมทภาพยนตร์ที่กำลังจะเข้าฉาย ซึ่งเธอจะไปอยู่ในงานแถลงข่าวเวลา 18.30 น. ฯ สถานที่ Tokyo Internation Forum และหลังจากนั้นจะเดินทางไปออกรายการทีวีกับช่อง TV Asahi ส่วนช่อง Fuji TV จะทำรายการพิเศษเกี่ยวกับตัวเธอ เป็นเวลา 3 วัน 2 คืน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top