Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘Triple’ ละครใหม่ ผกก. Coffee Prince เปิดตัวภาพนิ่ง มินฮโยริน (Min Hyo Ri) รับบทนักสเก็ตน้ำแข็งสาว (2009-04-09)

มินฮโยริน (Min Hyo Rin) กับภาพลักษณ์ใหม่ราวกับนักสเก็ตชื่อดัง คิมยอนอา (Kim Yuna)


ละครเกี่ยวกับนักกีฬาสเก็ตน้ำแข็งอย่าง MBC ‘Triple’ ล่าสุดได้เปิดเผยภาพนิ่งเป็นครั้งแรก ในขณะที่พวกเธอเริ่มถ่ายทำละครในฉากลานน้ำแข็งกันเป็นวันแรก ณ ลานไอซ์สเก็ตอินดอร์ ในคังนึง จังหวัดคังวอน


สำหรับวันถ่ายทำในวันนี้บรรดานักแสดงนำต่างๆไม่ว่าจะเป็น อีจองแจ (Lee Jung Jae), อีซอนคยุน (Lee Sun Kyun), ยุนเคซัง (Yoon Kye Sang), อีฮานา (Lee Hana) ก็ได้ปรากฏตัวในฉากกับบทบาทของผู้ชมท่ามกลางอากาศในฮอลล์ที่เย็นสบาย และในขณะเดียวกัน พัคโซฮยอน (Park So Hyun) ก็ได้ร่วมเข้าฉากโดยเธอรับบทเป็นโค้ชให้กับนางเอกสาว มินฮโยริน


ในละครเรื่อง ‘Triple’ มินฮโยริรับบทเป็นนักกีฬาสเก็ตน้ำแข็งสาวนาม ‘ฮารุ’ และเพื่อให้สมกับบทบาทนักสเก็ตในละคร ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเธอต้องฝึกสเก็ตอย่างหนักหน่วง และเมื่อถึงวันถ่ายทำจริงเธอก็ได้คำชื่นชมจากทีมงาน จนเมื่อการถ่ายทำเสร็จสิ้นลง ผู้กำกับ อียุนจอง (Lee Yoon Jung) ก็ให้กำลังใจและกล่าวชมเธอด้วยตัวเองจนทำให้ มินฮโยริน ถึงกับกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่เลยทีเดียว


อนึ่ง ‘Triple’ เป็นผลงานละครเรื่องใหม่ของผู้กำกับ อียุนจอง ผู้ซึ่งเคยผ่านผลงาน ‘Coffee Prince No.1’ มาก่อนหน้านี้ โดย ‘Triple’ เป็นของราวเกี่ยวกับความฝันและความรักของนักสเก็ตน้ำแข็งสาว และชาย 3 คนที่ทำงานเกี่ยวข้องอยู่ในธุรกิจแวดวงโฆษณา


‘Triple’ จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 11 มิถุนายน 2552





 

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top