Connect with us

PINGBOOK

KOREA

บัตรคอนเสิร์ตคัตตุน (KAT-TUN) กว่าสี่แสนใบ หมดเกลี้ยงภายในวันแรกที่เปิดจำหน่าย (2009-04-07)

บัตรคอนเสิร์ตคัตตุน (KAT-TUN) จำนวนกว่า 440,000 ใบ ถูกจำหน่ายออกไปอย่างรวดเร็ว และหมดในวันแรก มีรายงานด้วยว่ายังมีแฟนเพลงอีกจำนวนมากที่ยังไม่ได้ตั๋วคอนเสิร์ตในรอบจำหน่ายนี้ โดยคอนเสิร์ต ของ KAT-TUN  ในครั้งนี้จะเกิดขึ้นที่โตเกียวโดม ตั้งแต่วันที่ 15 พฤษภาคมเป็นต้นไปติดต่อกันนานถึง 8 วัน


คาเมนาชิ คาซึยะ (Kamenashi Kazuya) 1 ในสมาชิกวงคัตตุน ได้กล่าวเกี่ยวกับคอนเสิร์ตในครั้งนี้ว่า “มันเป็นเรื่องที่ไม่คาดคิด เป็นอะไรที่สุดยอดมากๆครับ ขอบคุณจริงๆ แล้วมาสนุกด้วยกันเถอะนะครับ คอนเสิร์ตนี่เป็นเหมือนเทศกาลเลยเนอะ เราจะมาพบพวกคุณทุกๆปี” คาซึยะ  พูดด้วยน้ำเสียงดีใจ


นอกจากนี้ คัตตุน จะเปิดทำการแสดงคอนเสิร์ตชุดนี้ที่โอซาก้าโดมอีกด้วย รวมเป็นเวลาทั้งสิ้น 13 วัน  โดยจะมีแฟนเพลงเข้าชมมากกว่า 685,000 คนเลยทีเดียว ซึ่งถือเป็นการสร้างประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ที่ไม่เคยมีศิลปินญี่ปุ่นคนไหนทำได้มาก่อน


และในวันที่ 29 เมษายนนี้ KAT-TUN มีการวางจำหน่ายอัลบั้มอีกครั้ง ที่มีชื่อว่า [Break the Records -by you & for you-] โดยถือเป็นอัลบั้มที่ 4 นับตั้งแต่ได้ทำการเดบิวต์มา และในวันเดียวกันนี้ ศิลปินร่วมค่ายอย่าง นิวส์(NewS) ก็จะวางจำหน่ายซิงเกิ้ลที่มีชื่อว่า Koi no ABO อีกด้วย 

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top