Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แฟนคลับ โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) บริจาคเงินการกุศล 5 ล้านวอน (2009-04-09)

แฟนคลับ โซนยอชิแด (So Nyeo Sho Dae) แบ่งปันความรัก


โซวอน (Sone) บรรดาแฟนคลับที่ชื่นชอบศิลปิน โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ได้ร่วมช่วยเหลือสังคมผู้สูงอายุและเด็กด้วยการบริจาคเงินเพื่อการกุศล ด้วยการรวบรวมเงินในกลุ่มแฟนคลับด้วยกันที่ต้องการแสดงให้ถึงถึงหัวใจอันแสนอบอุ่น


บรรดาสมาชิก โซนยอชิแด แฟนคาเฟ่ใน Naver อย่าง ‘Cistus’ ได้ร่วมกันบริจาคเงินเพื่อผู้สูงอายุที่ไร้บ้านรวมถึงเด็กที่เคราะห์ร้าย ล่าสุดเมื่อปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมายอดบริจาคการกุศลของพวกเขานั้นมีทั้งสิ้น 5 ล้านวอน (131,000 บาท) อีกทั้งหลังจากนี้เป็นต้นไปทุกๆเดือนพวกเขายังได้กล่าวว่าจะร่วมบริจาคเงินให้กับมูลนิธิเด็กอีกอย่างต่อเนื่องอีกด้วย


อนึ่ง ในวงการบันเทิงปัจจุบันบรรดาแฟนคลับผู้ชื่อชอบในศิลปินต่างจะร่วมกันทำกิจกรรมในลักษณะคล้ายกันนี้กันอย่างถ้วนหน้า การช่วยเหลือในแต่ละครั้งกับกิจกรรมการกุศลนั้น แฟนคลับจะใช้ชื่อศิลปินที่ตนชื่อชอบในฐานะผู้บริจาคต่อมูลนิธิต่างๆ


ก่อนหน้านี้ เมื่อปี 2550-2551 แฟนคลับของ ซอแทจี (Seo Taiji) จนเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา พวกเขาได้ร่วมบริจาคเงินให้กับโครงการ Love Request กว่า 10 ล้านวอน (262,000 บาท), เมื่อไม่นานมานี้หลังจากจบละครเรื่อง ‘Boys Over Flowers’ แฟนคลับของ คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) ก็ได้บริจาคเงินให้กับมูลนิธิเด็กในนามของ ‘ยุนจีฮู’ ไปอีกกว่า 3.5 ล้านวอน (91,000 บาท) อักด้วย


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top