Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) เผยภาพเบื้องหลังทัวร์ประเทศไทย 3 วัน 2 คืน พัทยามิวสิคฯ (2009-04-09)


ทะเลสีฟ้าครามพระอาทิตย์ที่ส่องสว่าง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ในประเทศไทย พวกเธอได้เดินทางมาสำหรับงาน ‘2009 Pattaya International Music Festival’ เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา โดยได้ทำกิจกรรมทั้งในพัทยาและกรุงเทพฯไปพร้อมๆกัน


ภาพของการท่องเที่ยวในช่วงเวลาอันแสนนั้นของโซนยอชิแดจะเป็นอย่างไร พวกเธอดื่มน้ำมะพร้าวรวมถึงมีเวลาอันแสนสนุกกับการขี่ช้างที่บรรดาช่างภาพได้เก็บภาพเอาไว้ได้ ไม่ว่าจะไปที่ไหนพวกเธอเหมือนกับพี่สาวและน้องสาวที่จับมือกัน กระซิบกระซาบ หัวเราะ ให้กับช่วงเวลาที่แสนสนุกในเมืองไทย



▲ตอนเที่ยงวันที่ 21 ก่อนที่พวกเธอจะขึ้นโชว์


โซนยอชิแด เล่นน้ำกันอย่างสนุกสนานในช่วงเวลาแห่งวันหยุด พวกเธอเดินทางมายังประเทศไทยเป็นเวลา 3 วัน 2 คืน โดยมีกล้องดิจิตอลคาเมร่าตามติดจับภาพของพวกเธออยู่ตลอดเวลา


เขาว่ากันว่าการพักผ่อนก็คือการหยุดพักของชีวิต โซนยอชิแด ก็เช่นกัน หลังจากที่พวกเธอประสบความสำเร็จกับกิจกรรมในเพลง ‘Gee’ ที่มีตารางอันแน่นขนัด การได้ใช้เวลาพักผ่อนในประเทศไทยเป็นเวลา 3 วัน ทำให้ช่วงเวลานี้มีความหมายต่อพวกเธอเป็นอย่างมาก





▲คอลเลคชั่นกางเกงเทรดมาร์คของพวกเรา กางเกงของเราไซส์ประมาณ 24-26 นิ้ว แต่ถึงแม้บนกางเกงจะไม่มีชื่อติดอยู่ แต่เพราะกางเกงที่เราใส่แต่ละคนต้องมีปรับแก้ตรงนั้นตรงนี้ ทำให้พอเราเห็นปุ๊ปก็รู้เลยว่าเป็นกางเกงใคร


21 มีนาคม 2552 ช่วงเช้า ก่อนที่พวกเธอจะทำกิจกรรมเพลง ‘Gee’ ในงาน ‘Pattaya International Music Festival’ ในช่วงเย็น เธอได้มีเวลาเล็กน้อยในการเดินทางไปพักผ่อน ณ สถานที่แห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรีอย่างสวนนงนุช


ขี่ช้าง 30 นาที กับจำนวนเงิน 250 บาท (ประมาณ 9330 วอน) สองสาว ยูริ (Yuri) และ ฮโยยอน (Hyo Yeon) กล่าวว่า ‘พวกเธอกลัว’ จึงไม่ได้ขี่ช้างในวันนั้น (ภายหลังพวกเธอได้เห็นภาพที่น่ารักของช้าง จนทำให้ความกลัวนั้นหมดไป และนึกเสียใจภายหลังที่ไม่ได้ขี่ช้างในวันนั้น) กับกล้วยราคากองละ 10 บาทซึ่งเป็นราคาที่ค่อนข้างถูก พวกเธอก็ได้ซื้อให้ช้างกินในวันนั้นอีกด้วย


โดยเฉพาะโชว์ช้างราคา 100 บาท (3730 วอน) ที่ทำเอาพวกเธอนั่งกันเงียบกับความฉลาดของช้างที่มากกว่าที่คิด พวกเขามาพร้อมกับโชว์เต้นฮูล่าฮูป, วาดภาพ โดยเฉพาะช้างข้ามคนนั้นก็เล่นเอาทุกคนหวาดเสียวกันไปตามๆกัน







▲22 มีนาคม มีงานให้ทำกันตั้งแต่ช่วงเช้า ต้องเดินทางไปอัดรายการ ‘Nine Entertain’ และ ’07 Show’ หลังจากนั้นก็มาพบกับแฟนๆในงานแฟนมีทติ้ง



▲พวกเราไม่สามารถเข้าใจในภาษาไทย แต่พอเราได้รู้ว่าในแต่ละประเทศชื่นชอบเพลงของพวกเราแบบนี้ เรายังไม่อยากชื่อกับตัวเอง (Gee ในประเทศไทย คว้าอันดับที่ 1 เป็นเวลา 6 สัปดาห์ในชาร์ต Channel V Countdown Asia) เพราะมีเจสสิก้าและทิฟฟานี่ที่คล่องแคล่วในภาษาอังกฤษ รวมถึงทีมงานที่ช่วยพวกเรา ทำให้เราสามารถสนิทสนมกับ MC ได้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะขนมหวานไทยนั้นอร่อยมาก ขนมประเทศไทยมันอร่อยแบบนี้นี่เอง!






△ข้อมูลโดย  1 2 3

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top