Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยุนอา (Yoon Ah) สุดปลื้มได้รุ่นพี่ ชินซึงฮุน ราชาบัลลาดร่วมเพลงประกอบละคร ‘Cinderella Man’ (2009-04-08)

ชินซึงฮุน (Shin Seung Hoon) เตรียมร่วมงานในเพลงประกอบละครเรื่องใหม่ MBC ‘Cinderella Man’ สาวน้อย ยุนอา (Yoon Ah) เผยสุดเป็นเกียรติอย่างมาก


ยุนอา (Yoon Ah) แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) นางเอกสาวจาก ‘Cinderella Man’ เปิดเผยว่า “ฉันนับถือรุ่นพี่ชินซึงฮุนตั้งแต่ก่อนเข้าสู่วงการแล้วค่ะ ตอนที่ทราบข่าวว่ารุ่นพี่ชินซึงฮุนจะมาร่วมทำเพลงประกอบละครเรื่องเดียวกับที่ฉันเล่น ฉันรู้สึกตื้นตันและเป็นเกียรติอย่างมากเลยค่ะ”


เธอกล่าว “เมื่อตอนภาพยนตร์เรื่อง ‘My Sassy Girl’ ตอนนั้นเวลาฉันดูหนังเรื่องนี้แล้วได้ยินเพลง I Believe ในแบ็คกรานด์ทีไร ฉันก็มีความคิดว่า ‘ฉันจะได้มีโอกาสมีเพลงของรุ่นพี่ชินซึงฮุนมาเป็นเพลงแบ็คกราวน์ ในผลงานการแสดงของฉันไหมนะ’ แต่มาวันนี้กับผลงาน ‘Cinderella Man’ มันทำให้ความฝันของฉันในวันนั้นเป็นจริงแล้ว ฉันรู้สึกดีใจมากค่ะ”


‘Cinderella Man’ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ โอแดซัน (รับบทโดย ควอนซังอู) ซึ่งทำงานในตลาดดงแดมุน และนอกจากเขาแล้วยังมี อีจุนฮี (รับบทโดย ควอนซังอู เช่นกัน) ดีไซน์เนอร์ชื่อดังรุ่นที่ 3 ผู้ประสบความสำเร็จในวงการแฟชั่น ที่มีใบหน้าเหมือนกับโอแดซันไม่มีผิดเพี้ยน ซึ่งพวกเขาทั้งสองได้แลกกันทำงาน โดยละครเรื่องนี้เปรียบเหมือนเป็นเวอร์ชั่นเกาหลีของภาพยนตร์เรื่อง ‘The Prince And The Pauper’ นั่นเอง


ควอนซังอู นักแสดงหนุ่มที่รับเล่นเป็น 2 ตัวละครสุดท้าทาย, ซอยูจิน (รับบทโดย ยุนอา) นักเรียนสาวที่มีดีกรีด้านการออกแบบแฟชั่นจากปารีส แต่ต้องกลับมาที่บ้านอย่างเร่งด่วนเนื่องจากการเสียชีวิตของพ่อ เธอจะต้องมาทำงานเป็นเป็นดีไซน์เนอร์สาวในย่านตลาดแฟชั่นดงแดมุน ในขณะเดียวกันรุ่นพี่ในโรงเรียนแฟชั่นของ ซอยูจิน อย่าง จางแซอึน (รับบทโดย ฮันอึนจอง) ก็จะได้มารับบทเป็นนางแบบ และดีไซน์เซอร์สาว ที่จะกลายมาเป็นรักสามเส้าระหว่างพวกเขาทั้งสามคนอีกด้วย


MBC ‘Cinderella Man’ เตรียมลงจอวันแรก 15 เมษายน 2552 ต่อจากละครเรื่อง ‘Iljimae Returns’

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top