Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีซอนคยุน (Lee Sun Kyun) เตรียมลั่นระฆังวิวาห์ พฤษภาคมนี้ (2009-04-08)

อีซอนคยุน (Lee Sung Kyung วัย 34 ปี) และ จอนเฮจิน (Jeon Hye Jin วัย 33 ปี) เตรียมเข้าพิธีวิวาห์ ในเดือนพฤษภาคมนี้


ทั้งสองคนเตรียมเข้าพิธีวิวาห์ในวันที่ 23 พฤษภาคม 2552 เวลา 18.00 น. ณ AW Convention Center Grand Ball Room ย่านบูอัม กรุงโซล โดยทาง อีซอนคยุน และ จอนเฮจิน นั้นได้คบหากันมาเป็นเวลานานกว่า 6 ปีแล้ว ล่าสุดทั้งคู่ก็ตัดสินใจลั่นระฆังวิวาห์เพื่อใช้ชีวิตร่วมกันในที่สุด


อีซอนคยุน เผย “ล่าสุดแฟนของผมเดินทางไปท่องเที่ยวคนเดียวเป็นเวลาหนึ่งเดือนครับ ช่วงเวลานั้นผมรู้สึกว่าผมเหงามากๆ มันทำให้ผมรู้เลยว่าเธอมีความสำคัญกับผมมากแค่ไหน” เสริม “สำหรับในครั้งนี้ผมอยากจะใช้ชีวิตร่วมกับเธอไปตลอดชีวิตครับ”


ทางด้านผู้เกี่ยวข้องยังเปิดเผยด้วยว่า อีซอนคยุน เตรียมแถลงข่าวอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับพิธีการแต่งงานครั้งนี้ในวันที่ 11 เมษายน 2552


ในขณะเดียวกันเมื่อข่าวนี้แพร่ออกไป ชาวเน็ตต่างก็เข้าไปเยี่ยมชมในมินิโฮมเพจของ อีซอนคยุน และโพสแสดงความคิดเห็นว่า “ขอให้เป็นความรักที่ไม่เปลี่ยนแปลง และมีความสุขตลอดไป” “ในที่สุดก็แต่งจนได้! ยินดีด้วยนะค๊า” “ฉันก็อยากจะเจอชายที่เหมือนกับโอป้าเหมือนกันนะคะ” ต่างแสดงความยินดี ส่วนอีกด้านหนึ่ง “เป็นแฟนคลับมา 6 ปี แต่ทำไมมันถึงเจ็บปวดอย่างนี้” “เจอข่าวนี้ตั้งแต่เช้าเล่นเอาเจ็บปวดไปเลยนะคะ” “อ๊า~ คงต้องยินดีด้วยสินะ แต่ว่าทำไมหัวใจของฉันมันเจ็บแบบนี้นะเนี่ย” ยังมีแฟนๆบางคนที่ไม่สามารถปกปิดความเศร้าจนเผยออกมาอย่างเห็นได้ชัด


อนึ่ง จอนเฮจิน มีผลงานล่าสุดเป็นละครเวทีเรื่อง ‘Mothers and Tigers’ รวมถึงภาพยนตร์ ‘Kitchen’ ในขณะที่ อีซอนคยุน นั้นเตรียมมีผลงานภาพยนตร์ที่กำลังจะเปิดตัวในเรื่อง ‘พาจู’ อีกทั้งยังจะมีละคร MBC มินิซีรียส์อย่าง ‘Triple’ ที่จะลงจอในเดือนมิถุนายนนี้อีกด้วย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top