Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ร่วมค้นหาสุดยอดผู้จัดการส่วนตัวกับเรย์ แมคโดนัลและโนเกีย Nseries (2009-04-07)

ด่วนสำหรับแฟนๆของหนุ่มสุดเท่ เรย์ แมคโดนัล ที่ออกมาประกาศตามหาสุดยอดผู้จัดการส่วนตัวในโครงการ Convergence Assistant Hunt by Nokia Nseries ใครที่มั่นใจในความสามารถเข้าไปสมัครเพื่อทดสอบความสามารถของตัวเองได้เลยที่ www.nokia.co.th/convergencehunt


โดยงานนี้ผู้สมัครจะต้องปฏิบัติภารกิจต่างๆที่ได้รับมอบหมาย เพื่อให้หนุ่มเรย์ของเราผ่านวันที่แสนวุ่นวายไปได้ งานนี้รับรองว่าทั้งสนุก ตื่นเต้น ท้าทายไปกับเกมส์การแข่งขัน แถมยังตบท้ายด้วยของรางวัลโทรศัพท์โนเกีย Nseries ที่รวมมูลค่ากว่า 1 แสนบาทสำหรับผู้ที่สามารถปฏิบัติภารกิจได้คะแนนสูงสุดอีกด้วย
แต่สำหรับใครที่ไม่ถนัดเรื่องการเล่นเกมส์ ก็ยังสามารถลุ้นเป็นเจ้าของโทรศัพท์โนเกีย N96 8GB มูลค่ากว่า 26,000 บาทได้ง่ายๆ เพียงแค่เข้ามาแชร์ POI หรือสถานที่ประทับใจพร้อมพิกัดของร้านไว้ที่เว็บไซต์เดียวกัน www.nokia.co.th/convergencehunt   ซึ่งหาก POI ของคุณเป็นที่ถูกใจของเรย์ แมคโดนัล เท่านี้ก็รับรางวัลไปได้เลย


ทั้งนี้คุณสามารถร่วมกิจกรรม Convergence Assistant Hunt by Nokia Nseries ได้ง่ายๆ เพียงเข้าไปที่ www.nokia.co.th/convergencehunt  ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 15 มิ.ย. 2552 โดยจะประกาศผลว่าใครเป็นสุดยอดผู้จัดการส่วนตัวในวันที่ 20 มิ.ย. 2552

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top