Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ครอบครัว JYP กระตุ้นแฟนๆ แง้มพรีวิวอัลบั้มใหม่ 2PM เผยแผนโปรโมทต่อเนื่อง (2009-04-08)

บรรดาครอบครัว JYP เผยคลิปเชียร์ผลงานอัลบั้มใหม่ล่าสุด 2PM


เมื่อวันที่ 7 เมษายน 2552 ช่วงกลางวันในแชนแนล JYP Entertainment บน YouTube ได้มีการเปิดตัวคลิปโปรโมทผลงานอัลบั้มชุดใหม่ของ 2PM โดยบรรดาครอบครัว JYP อันประกอบไปด้วย Wonder Girls, 2AM และทีมงานทั้งใน JYP USA และ JYP Korea ที่มีส่วนร่วมในผลงานชุดนี้ ทั้งหมดได้ออกมากล่าวให้กำลังใจ และเผยถึงความน่าตื่นเต้นในผลงานอัลบั้มชุดใหม่ที่เตรียมวางจำหน่ายในเร็ววันนี้


โดยเฉพาะกับ Wonder Girls หลังจากพวกเธอพักผ่อนและหายหน้าหายตาไปนาน พวกเธอได้กลับมาอีกครั้งหนึ่งพร้อมกับกล่าว “ทุกคนจะต้องจับตามองผลงานอัลบั้มใหม่ของ 2PM พวกเขาจะมาในมาดของชายที่เติบโตขึ้น” ในขณะเดียวกันเพื่อนของเขาอย่าง 2AM ก็ได้เผยว่าในผลงานอัลบั้มนี้จะมีท่าเต้นอันสุดพิเศษ ต้องให้แฟนๆติดตามห้ามพลาดเด็ดขาด


โดยเฉพาะในคลิปนี้ยังมีการสัมภาษณ์ทีมงานทั้งในสหรัฐอเมริกาและเกาหลีที่ได้มีส่วนร่วมทำงานในอัลบั้มนี้ พวกเขากล่าว “หล่อมากค่ะ ทำเอาฉันหลงรักไปเลย เสน่ห์และความสามาถในการร้องเพลงของพวกเขาเติบโตขึ้นมากจนรอไม่ไหวแล้ว”


ทีมงานกล่าว “การที่แฟนๆต่างเฝ้ารอการกลับมาทำกิจกรรมของ 2PM อีกครั้งยิ่งทำให้ทั้ง 2PM และทีมงานต้องทุ่มเทกับงานชิ้นนี้แบบเต็มกำลังครับ ก็เหมือนกับแฟนๆครับ ครอบครัว JYP ทุกคนต่างก็ตื่นเต้นและรอคอยกับผลงานอัลบั้มชุดใหม่นี้เช่นเดียวกัน” เสริม “อยากให้ทุกคนช่วยกันให้การสนับสนุนด้วยนะครับ”


อนึ่ง 2PM เตรียมเปิดภาพตัวอย่างในวันที่ 9 เมษายน, วีดีโอทีเซอร์ในวันที่ 13 เมษายน, ดิจิตอลซิงเกิ้ลและมิวสิควีดีโอในวันที่ 16 เมษายน ก่อนจะไปฟังอัลบั้มเต็มกันในวันที่ 23 เมษายน 2552




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top