Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘Lee Hana’s Pepperment’ – ‘Park Joong Hoon Show’ เตรียมปิดฉากพร้อมปรับผังรับฤดูใบไม้ผลิ (2009-04-07)

กลายเป็นที่พูดคุยท่ามกลางชาวเน็ตหลังจากที่สองรายการจากช่วงฤดูใบ้ไม้ร่วงที่ผ่านมาอย่าง ‘Park Joong Hoon Show – Korea’s Sunday Night’ และ ‘Lee Hana’s Peppermint’ ได้รับการปรับผังล่าสุดประจำฤดูใบไม้ผลิโดยผลคือทั้งสองรายการนี้จะต้องปิดตัวลง


‘Lee Hana’s Peppermint’ เป็นรายการเพลงที่ออกอากาศต่อจาก ‘Yoon Do Hyun’s Love Letter’ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมากลับไม่สำเร็จเท่าที่ควร ทำให้ทางต้นสถานีตัดสินใจยุติรายการนี้ลงในที่สุด ซึ่งเมื่อหลังจาก MC อีฮานา อำลารายการนี้ไปแล้ว ผู้ที่จะมารับหน้าที่เป็นคนต่อไปก็คือนักร้อง ยูฮียอล (Yoo Hee Yeol) นั่นเอง


เดิมที อีฮานา ได้เคยถูกเปรียบเทียบถึงความไม่ชำนาญในบทบาทของพิธีกรเมื่อเทียบกับ ยุนโดฮยอน ทำให้เธอมีความเครียดและกังวลใจเป็นอย่างมาก แต่อย่างไรก็ตามเมื่อเวลาผ่านไป จากสไตล์การพูดคุยในรายการที่จริงใจ รวมถึงการเพิ่มสีสันใหม่ๆเข้ามาในรายการส่งผลให้ผู้ชมเปิดใจรับมากยิ่งขึ้น แต่ถึงกระนั้นผลลัพธ์ที่ได้ออกมาก็ยังไม่สามารถเทียบชั้นได้กับรายการ ‘Yoon Do Hyun’s Love Letter’ ได้แต่อย่างใด และนี่เองทำให้รายการ ‘Peppermint’ ต้องถูกยุติลงในที่สุด


โดยรายการที่จะมาแทน ‘Peppermint’ นี้พิธีกรจะรับหน้าที่โดย ยูฮียอล ซึ่งเขาจะกลายเป็นหนึ่งในกลุ่มพิธีกรนักร้องมากคุณภาพจากรายการช่วงเวลานี้ในอดีตไม่ว่าจะเป็น โนยองชิม กับ No Young Shim’s Little Music Time, อีโซรา กับ Lee Sora’s Propose และ ยุนโดฮยอน กับ Yoon Do Hyun’s Love Letter ที่เคยผ่านการรับหน้าที่พิธีกรในรายการช่วงเวลาหลังเที่ยงคืนจนประสบผลสำเร็จมาแล้วทั้งสิ้น


และในขณะเดียวกันเมื่อเดือนธันวาคม 2551 กับรายการทอล์คโชว์ใหม่อย่าง KBS 2TV ‘Park Joong Hoon Show – Korea’s Sunday Night’ ล่าสุดในวันที่ 19 เมษายน 2552 ก็เตรียมออกอากาศเป็นตอนสุดท้ายเนื่องจากสาเหตุของยอดผู้ชมที่ไม่เข้าเป้าเช่นเดียวกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top