Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ฮยองดน-แทยอน (We Got Married) สองคู่รัก ‘พุดดิ้ง-เจลลี่’ เตรียมอำลาจอพฤษภาคมนี้ (2009-04-07)

จองฮยองดน (Jung Hyung Don) และ แทยอน (Tae Yeon) สองคู่รัก ‘พุดดิ้ง-เจลลี่’ ในรายการ MBC ‘We Got Married’ เตรียมถอนตัวเรียบร้อยแล้ว


ทีมงาน We Got Married เปิดเผยว่า “ข่าวเรื่องการถอนตัวของทั้งฮยองดนและแทยอนที่พึ่งเปิดเผยออกมานั้น ไม่ได้เป็นไปอย่างกระทันหัน แต่ว่าเราวางแผนเรื่องนี้กันมาก่อนหน้านี้แล้วครับ” เสริม “เราวางแผนที่จะปรับเปลี่ยนรายการครั้งใหญ่ในเดือนพฤษภาคมนี้ครับ สำหรับจองฮยองดนกับข่าวเรื่องที่เขามีคนรักที่พึ่งถูกเปิดเผยออกมา ไม่ได้เป็นสาเหตุของการถอนตัวในครั้งนี้อย่างแน่นอนครับ”


เขากล่าวต่อ “ในเดือนหน้ารายการ ‘Sunday Sunday Night’ ซึ่งเป็นรายการหลักของ ‘We Got Married’ จะมีการปรับผังครั้งใหญ่ ส่งผลให้ช่วงเวลาของ We Got Married นั้นต้องลดลง ทำให้เราเลี่ยงไม่ได้ที่ต้องมีการปรับตัวผู้ร่วมรายการ ส่วนตอนนี้เนื้อหารายการนั้นเรายังไม่ได้ตัดสินใจครับ”


หลังจากมีข่าวนี้ออกไปชาวเน็ตให้ความเห็นในเว็บบอร์ดของรายการ “จองฮยองดนได้เจอคนรักในชีวิตจริงๆทำให้เรารู้สึกดีมากๆ แต่ว่าการจากไปของคู่รักพุดดี้และเจลลี่มันทำให้เราเศร้าจริงๆ” “การได้เห็นภาพลักษณ์ระหว่างฮยองดนและแทยอนที่พัฒนาไปในทางที่ดีขึ้นทุกๆวันต้องจบลง มันทำให้รู้สึกเศร้าจริงๆ”


อนึ่ง เมื่อช่วงเช้าวันที่ 7 เมษายน 2552 จองฮยองดน พึ่งจะมีข่าวเรื่องกับคบหาดูในกับสาวรุ่นน้องอายุน้อยกว่าเขา 4 ปีในวงการ โดยเธอทำงานเป็นผู้เขียนบทรายการโทรทัศน์ SBS และเรื่องนี้ก็ได้รับการยืนยันจากทางต้นสังกัดของเขาเรียบร้อยแล้ว เพราะเหตุนี้ทำให้ชาวเน็ตต่างคาดการณ์ว่าการอำลาจากคู่รัก ฮยองดน-แทยอน ในรายการ We Got Married นี้อาจจะมีสาเหตุมาจากความจริงที่ถูกเปิดเผยในครั้งนี้ก็เป็นได้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top