Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คังอิน (Kang In) อำลาหน้าที่ดีเจ ‘Kang In, Tae Yeon’s Best Friend’ โผล่ออกอากาศครั้งสุดท้าย 12 เมษายนนี้ (2009-04-07)

คังอิน (Kang In) แห่ง Super Junior เตรียมถอนตัวจากหน้าที่ดีเจในรายการ MBC FM4U ‘Kang In, Tae Yeon’s Best Friend’ เรียบร้อยแล้ว


คังอิน เตรียมอำลาหน้าที่เดจีในรายการวิทยุ ‘Best Friend’ ประจำการปรับเปลี่ยนรายการฤดูใบไม้ผลิในเดือนเมษายนนี้ โดยในวันที่ 12 เมษายน 2552 จะเป็นวันสุดท้ายที่เขาจะได้ทำหน้าที่เป็นดีเจ ย้อนกลับไปเมื่อปี 2550 หลังจาก ทาโบล (Tablo) อำลาหน้าที่ดีเจจากรายการ ‘Best Friend’ เขาก็เข้ารับหน้าที่ตั้งแต่บัดนั้นเป็นต้นมารวมเวลากว่า 2 ปี


คังอิน หลังจากที่เขากลับสู่วงการเพลงในรอบ 1 ปี 6 เดือนในมาดของสมาชิก Super Junior รวมถึงเขายังมีงานในรายการ ‘We Got Married’ และละคร MBC Dramanet อย่าง ‘Romance Zero’ ส่งผลให้เขามีตารางงานที่รัดตัวเป็นอย่างมาก


และยิ่งไปกว่านั้นจากกลับกลับมาของ Super Junior ที่ไม่ได้มีเป้าหมายอยู่แต่ในเพียงเกาหลีเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงตลาดในประเทศแถบเอเชียอย่าง จีน และไทย ทำให้เป็นที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ถึงการต้องถอนตัวจากหน้าที่ดีเจครั้งนี้ของเขา


ทางด้านผู้เกี่ยวข้องเปิดเผยว่า “ตลอดระยะเวลาที่คังอินเป็นดีเจในรายการนี้เขารู้สึกมีความสุขและได้รับพลังจากแฟนๆเป็นอย่างมาก เขายังรู้สึกเสียใจที่ต้องอำลาหน้าที่ตรงนี้ไปด้วยครับ”


ทีมงานกล่าวต่อ “จากการอำลาหน้าที่ของเขาในครั้งนี้เพื่อไม่ให้แฟนๆต้องรู้สึกขาดอะไรไป เขาก็จะพยายามทำงานและทำกิจกรรมให้หนักมากยิ่งขึ้นเพื่อตอบแทนแฟนๆทุกคน”


อนึ่ง อย่างไรก็ตาม แทยอน (Tae Yeon) หนึ่งในสมาชิกวงโซนยอชิแด ก็จะยังคงทำหน้าที่ดีเจรายการนี้ต่อไปเพียงคนเดียวในเวลานี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top