Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แทยอน-ทิฟฟานี่ (โซนยอชิแด) 2 พรีเซ็นเตอร์สินค้าใหม่ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ‘a-solution’ (2009-04-07)

แทยอน (Tae Yeon) หัวหน้าวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) เซ็นสัญญาเป็นพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ‘a-solution’ เรียบร้อยแล้ว


AEKYUNG (เอคยอง) บริษัทแม่ผลิตภัณฑ์ a-solution เปิดเผยว่าได้เข้าเซ็นสัญญากับหนึ่งในสมาชิกวงโซนยอชิแดอย่างแทยอนเรียบร้อยแล้ว โดยสำหรับผลิตภัณฑ์ ‘a-solution’ ในครั้งนี้ แทยอน จะได้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ร่วมกับเพื่อนสมาชิกในวงเดียวกันอย่าง ทิฟฟานี่ (Tiffany) ซึ่งทางด้านบริษัทฯ ก็ได้เตรียมกิจกรรมที่หลากหลายเอาไว้สำหรับการโปรโมทสินค้าในครั้งนี้ ทั้งในช่องทางออนไลน์และออฟไลน์อีกด้วย


โซนยอชิแด เปิดตัวผลงานมินิอัลบั้ม ‘Gee’ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ล่าสุดพึ่งจะปิดฉากโปรโมทงานเพลงไปเมื่อช่วงปลายเดือนมีนาคม และหลังจากนี้แฟนๆก็จะได้เห็น แทยอน และ ทิฟฟานี่ ในมาดของสาวสดใสในโฆษณา a-solution ต่อเนื่องในทันที


ชอนยองซอก หัวหน้าทีมการตลาดเปิดเผยถึงการเลือกโซนยอชิแดมาเป็นคีย์โปรดักส์กล่าว “สินค้าบำรุงผิวของเราอย่าง a-solution นั้นมีกลุ่มเป้าหมายเป็นเด็กวัย 13-18 ปี และทั้งหมดก็ดูเหมือนว่าจะชื่นชอบทิฟฟานี่และแทยอนเป็นพิเศษ นั่นทำให้เราเลือกแทยอนเข้ามาเสริมทัพพรีเซ็นเตอร์ของเรา” เสริม “ตอนนี้เรากำลังอยู่ในระหว่างวางแผนการทำกิจกรรมสำหรับสองพรีเซ็นเตอร์นี้”


อนึ่ง ‘a-solution’ เปิดตัวครั้งแรกในปี 2541 ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมีพรีเซ็นเตอร์ต่างๆมากมายไม่ว่าจะเป็น ซงเฮคโย (Song Hye Kyo), โซยูจิน (So Yoo Jin), โคอึนอา (Go Eun Ah) สำหรับในครั้งนี้ ทิฟฟานี่ แทยอน ก็จะได้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ‘a-solution’ ในกลุ่มลูกค้าวัย 13-18 ปีอีกครั้งภายใต้แนวคิด FUN&CUTE ซึ่งเตรียมเปิดตัวสินค้าตัวใหม่ในเร็วๆนี้อีกด้วย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top