Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จองฮยองดน (We Got Married) กับข่าวเดทสาวในวงการ รุ่นน้อง 4 ปี ชาวเน็ตความเห็นแตกสองฝั่ง (2009-04-07)

ชาวเน็ตให้การตอบรับหลากหลายหลังข่าว จองฮยองดน (Jung Hyung Don) คบหาดูใจกับสาวรุ่นน้องในชีวิตจริง


7 เมษายน 2552 ช่วงเวลาไม่กี่เดือนมานี้ เป็นที่ทราบกันดีว่า จองฮยองดน กำลังออกเดทกับสาวรุ่นน้องที่อายุน้อยกว่าเขา 4 ปี ซึ่งทำงานเป็นคนเขียนบทรายการโทรทัศน์ ในขณะเดียวกันเมื่อชาวเน็ตทราบข่าวก็มีทั้งที่แสดงความยินดีและแสดงความผิดหวัง อันเนื่องจากสาเหตุที่ในเวลานี้เขากำลังร่วมเล่นในรายการ MBC ‘Sunday Sunday Night – We Got Married’ ร่วมกับภรรยาจำแลงอย่าง แทยอน (Tae Yeon) แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) นั่นเอง


ชาวเน็ตกล่าว “ในที่สุดก็มีข่าวฮยองดนออกเดทกับสาวจริงๆ น่าดีใจมากๆ” “ขนาดจองฮยองดนเมื่อมีข่าวแบบนี้ยังได้รับความสนใจ ขอให้เขามีความสุขมากๆ” “อาจจะดูแปลกๆสำหรับข่าวเรื่องการเดทในเวลานี้ แต่ยังไงก็ขอให้ทั้งคู่มีความรักที่งดงามนะ”


อย่างไรก็ตามในอีกด้านหนึ่ง “แม้ว่าจะเป็นการแต่งงานกันเล่นๆในรายการ แต่มันก็มีข้อยกเว้นว่าผู้ร่วมรายการห้ามออกเดทกับใคร ถ้างั้นจองฮยองดนก็จะต้องถอนตัวจากรายการงั้นเหรอ?” “จริงๆแล้วในระหว่างที่กำลังเดทกับสาวอื่นอยู่ ตอนอยู่ในรายการพวกเขาจะต้องเรียกแทยอนว่าพุดดิ้ง กับเยลลี่ แบบนี้ไม่รู้สึกผิดกับแฟนสาวตัวจริงเหรอ” “ก่อนหน้านี้ที่ฮยองดนทำกิจกรรมต่างๆกับแทยอนในรายการนั้น แฟนรายการคงอดรู้สึกไม่ได้สินะว่ากำลังโดนหลอกอยู่” ชาวเน็ตที่ไม่เห็นด้วยกล่าว


เมื่อไม่นานมานี้ ผู้ร่วมเล่นรายการ ‘We Got Married’ อย่าง ชินแอ (Shin Ae) ก็ได้ประกาศจะแต่งงานในเดือนพฤษภาคมนี้ไปเรียบร้อยแล้ว ในขณะเดียวกัน ฮวาโยบิ (Hwa Yo Bi) ก็มีข่าวกำลังเดทกับ คิมซองวอน แห่ง Untouchable โดยเป็นการเปิดเผยความจริงผ่านทางมินิโฮมเพจ และนี่เองก็กำลังกลายเป็นความหวาดหวั่นของชาวเน็ตต่อรายการ ‘We Got Married’ เป็นอย่างมาก

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top