Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซอฮยอน (Seo Hyun) แจกลายเซ็นนักเบสบอล ฮันกีจู (KIA-TIGERS) เผยแฟนตัวจริง! (2009-04-06)

ฮันกีจู (Han Ki Joo – 22 ปี) นักเบสบอลจากทีม KIA-TIGERS กลายเป็นที่สนใจจากชาวเน็ตในทันที หลังจากที่คลิปภาพข่าวระหว่างที่เขาขอลายเซ็น ซอฮยอน (Seo Hyun – 18 ปี) หนึ่งในสมาชิกวง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ถูกเผยแพร่ออกในอย่างรวดเร็วในโลกอินเตอร์เน็ต


เมื่อวันที่ 5 เมษายน 2552 สนามเบสบอลจัมชิล นัดการแข่งขันเบสบอลระหว่าง ‘DOOSAN BEARS’ และ ‘KIA TIGERS’ โดยในวันนั้นโซนยอชิแดได้ร่วมงานขว้างบอลเปิดสนาม อีกทั้งพวกเธอยังได้โชว์เพลงฮิต ‘Gee’ ไปพร้อมๆกัน หลังจากโชว์จบลงพวกเธอก็เดินทางมายังห้องพัก และในขณะเดียวกัน ฮันกีจู ที่รอขอลายเซ็น ซอฮยอน ก็เผยให้เห็นภาพน่ารักๆของเขาในอีกมุมหนึ่ง


ฮันกีจู เป็นนักขว้างเบสบอลอันทรงพลังแห่ง KIATIGERS จนเขาได้รับฉายาว่าเสือประจำทีมเลยทีเดียว แต่ในวันนี้ดูเหมือนว่าเขาจะกลายเป็นเพียงชายที่ชื่นชอบศิลปินคนหนึ่งเท่านั้น


โดยเฉพาะในระหว่างที่เข้าไปขอลายเซ็น ซอฮยอน เผยให้เห็นความกระตือรือร้นว่าเขาเป็นแฟนตัวจริง ในขณะที่เขากำลังยื่นหมวกให้เธอเซ็นอยู่นั้น ซอฮยอนถามกลับมาว่า “ชื่ออะไรเหรอคะ” ทันใดนั้นเขาก็ตอบกลับในทันทีว่า “ฮันกีจูครับ ฮันกีจู” จนทำให้เพื่อนๆแถวนั้นแซวเขากันอย่างสนุกสนานเลยทีเดียว


หลังจากได้ลายเซ็นแล้วเขาก็ไม่ลืมกล่าว “ขอบคุณครับ” และในขณะที่เขาเดินออกไปเพื่อนก็ตะโกนมาว่า “ฮันกีจูปฏิบัติภารกิจสำเร็จแล้วใช่ไหม” ฮันกีจู ก็ยังตอบกลับมาว่า “ภารกิจสำเร็จแล้ว” อย่างอารมณ์ดี


หลังจากชาวเน็ตได้ชมวีดีโอนี้กล่าว “ฮันกีจูน่ารักจัง” “ซอฮยอนจำฮันกีจูไม่ได้ด้วย น่าสงสารฮันกีจูจัง” “เวลาอยู่หน้าโซนยอชิแดแล้ว นักเบสบอลก็เป็นเอามากเหมือนกันนะเนี่ย คิคิ” “จากเสือฮันกีจูกลายเป็นกระต่ายไปเลย” ต่างตอบรับกันอย่างถ้วนหน้า


ล่าสุด 6 เมษายน 2552 ฮันกีจู เผยหลังจากชาวเน็ตให้การตอบรับอย่างร้อนแรงกล่าว “ผมไม่รู้มาก่อนเลยครับว่าชาวเน็ตจะให้ความสนใจเรื่องนี้กันมากขนาดนี้” เสริม “คือจริงๆแล้วผมชอบโซนยอชิแดมากๆเลยอยากจะพบพวกเธอสักครั้งนึงครับ แล้วในวันนั้นผมก็ได้ยินมาว่าพวกเธอได้มีโอกาสมาเปิดสนามของพวกเราด้วยทำให้ผมคิดว่าต้องขอลายเซ็นพวกเธอให้ได้ครับ”


โดยเฉพาะจากสมาชิกทั้งหมดเขาชื่นชอบน้องเล็ก ซอฮยอน เป็นพิเศษ ทำให้เขาไม่รอช้าที่จะขอลายเซ็นกับเธอให้ได้ในที่สุด เขากล่าวปิดท้ายเพื่อกันความสับสน “ผมชอบ ซอฮยอน แห่ง โซนยอชิแด ในฐานะแฟนเพลงแค่นั้นครับ เพราะจริงๆแล้วผมก็มีแฟนตัวจริงอยู่แล้วครับ”
 





Credit : Youtube’s motchi48
http://www.youtube.com/watch?v=yu-zi91lxcs


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top