Connect with us

PINGBOOK

KOREA

YG สุดปลื้ม ‘Lollipop’ แค่เพลงโฆษณาแต่นั่งแท่นอันดับ 1 ชาร์ตออนไลน์ถ้วนหน้า (2009-04-06)

บิ๊กแบง (BIGBANG) และ ทูเอนี่วัน (2NE1) หลังจากปล่อยมิวสิควีดี ‘Lollipop’ ล่าสุดเพลงประกอบโฆษณานี้ก็สามารถทะยานขึ้นอันดับที่ 1 ในชาร์ตเพลงออนไลน์ได้อย่างถ้วนหน้า


โทรศัพท์มือถือ LG CYON Lollipop ที่ได้สองกลุ่มศิลปินอย่าง บิ๊กแบง และ ทูเอนี่วัน มาร่วมเนรมิตโปรเจคพิเศษนี้ ล่าสุดได้สร้างปรากฏการณ์ขึ้นในวงการโฆษณาอีกครั้งหนึ่ง


‘Lollipop’ เพลงประกอบโฆษณา สามารถทะยานขึ้นอันดับที่ 1 เหนือ ‘Sorry, Sorry’ ของ ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) และ ‘8282’ ของ Davichi  โดยเฉพาะในเว็บไซต์ฟังเพลงออนไลน์ทันทีที่มีการปล่อยเพลงนี้ ก็สามารถทะยานนั่งแท่นอันดับที่ 1 ได้ในทันทีไม่ว่าจะเป็น Dosirak, Bugs, Mnet รวมถึง Cyworld


เมื่อสัปดาห์ที่แล้วมีการเปิดตัวมิวสิควีดีโอ ‘Lollipop’ ในสไตล์ที่สดใส ซึ่งเป็นผลงานที่เกิดจากการร่วมงานกันระหว่าง บิ๊กแบง และ ทูเอนี่วัน ส่งผลให้ได้รับคำชมเป็นอย่างมากจากชาวเน็ต จนทำให้ ‘Lollipop’ โด่งดังเป็นอย่างมากจนถึงเวลานี้


โดยเฉพาะ ‘Lollipop’ ซึ่งเป็นเพลงประกอบโฆษณา กับการได้อันดับที่ 1 ในชาร์ตเพลงยิ่งทำให้ตำแหน่งนี้มีความหมายมากขึ้นไปอีก เนื่องจากเพลงนี้จะหาฟังได้ยากในรายการวิทยุ รวมถึงจะไม่มีโชว์ตามรายการเพลงในช่องทีวีต่างๆอีกด้วย


YG Entertainment เผย “ตอนนี้บิ๊กแบงอยู่ในช่วงยุติการโปรโมทกิจกรรมซึ่งทำให้แฟนๆจะไม่ได้เห็นพวกเขาในรายการเพลงต่างๆแต่อย่างใด และความสำเร็จนี้ก็ดูมีความหมายมาก เป็นอะไรที่เหนือการคาดการณ์ของเราจริงๆครับ”


อนึ่ง บิ๊กแบง เตรียมลัดฟ้าทำกิจกรรมที่ประเทศญี่ปุ่นในเดือน มิถุนายน-กรกฏาคม 2552 ในขณะที่ ทูเอนี่วัน (2NE1) เตรียมเปิดตัวพร้อมกับอัลบั้มแรกอย่างเป็นทางการในเดือนพฤษภาคมนี้ ซึ่งผู้ที่รับหน้าที่ดูแลงานเพลงของเธอก็คือ จีดรากอน (G-Dragon) นั่นเอง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top