Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2AM โชว์น้ำเสียงสุดเยี่ยมใน ‘Without Heart’ ต้นฉบับโดย 8eight (2009-04-05)

2AM โชว์ความสามารถการร้องเพลงอีกครั้งในเพลง ‘Without Heart’ (ต้นฉบับ 8eight)


เมื่อวันที่ 3 เมษายน 2552 ในรายการวิทยุ MBC FM ‘Park Kyung Rim Starry Night’ 2AM ได้เปิดมินิคอนเสิร์ตขึ้นในรายการวันนั้น


ในวันนั้น 2AM ได้โชว์เพลง ‘Friend’s Confession’, ‘Without Heart’, ‘Falling Slowly’ และ ‘This Song’ รวมทั้งหมด 4 เพลง หลังจากที่เขาโชว์เสร็จสิ้นลงก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างร้อนแรงจากชาวเน็ตเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะในแฟนคาเฟ่และเว็บบอร์ดของรายการที่มีการอัพโหลดคลิปนี้ พร้อมทั้งพูดคุยกันอย่างคึกคัก


ชาวเน็ตเผยเมื่อได้ฟังเพลง ‘Without Heart’ กล่าว “ให้อารมณ์ที่แตกต่างไปจากต้นฉบับมาก” “เป็นอะไรที่ถ่ายทอดออกมาในรูปแบบ 2AM ได้ดีจริงๆ” “โดยเฉพาะท่อนแรพของจินอุน เขาแรพออกมาได้อย่างมีรสชาติจริงๆ” และในขณะเดียวกัน คำค้นที่ว่า ‘2AM Without Heart’ ก็ยังขึ้นอันดับที่ 1 ในคำค้นเร่งด่วนของ Cyworld อีกด้วย


โจควอน (Jo Kwon) หัวหน้าวง 2AM ที่สามารถถ่ายทอดอารมณ์ของเสียงร้องหญิงใน ‘Withot Heart’ ออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ อีกทั้ง จินอุน ยังได้เผยความสามารถในการแรพจนทำให้แฟนๆต่างตื่นเต้นกันเป็นอย่างมาก ไม่เพียงเท่านั้น โจควอน ยังได้โชว์เปียโน และ จินอุน ยังได้โชว์กีต้าร์ในเพลง ‘Falling Snlowly’ จนกลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์อยู่ในเวลานี้


อนึ่ง ขณะนี้ 2AM กำลังทำกิจกรรมในเพลง ‘Friend’s Confession’ และกำลังได้รับความรักอย่างมากจากแฟนๆ


2AM – Without Heart (original by 8eight)





2AM – Falling Slowly





Credit: Youtube’s 2oneday

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top