Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คูเฮซอน (Ku Hye Sun) แห่ง Boys Over Flowers เผยเธอตัดไหมในปากด้วยตัวเอง (2009-04-05)

คูเฮซอน (Ku Hye Sun) นักแสดงสาวจากเรื่อง ‘Boys Over Flowers’ เปิดเผยว่าเธอตัดไหมที่เย็บแผลในปากด้วยตัวเอง


เมื่อวันที่ 4 เมษายน 2552 ในรายการ KBS 2TV ‘Entertainment Relay’ ช่วง ‘เคริลลาเดท’ คูเฮซอน เผย “รอบเย็บแผลในปากของฉัน ฉันเป็นคนตัดไหมเองค่ะ”


จากกรณีอุบัติเหตุทางรถยนต์ ในระหว่างที่เธอถ่ายทำละครเรื่อง KBS 2TV ‘Boys Over Flowers’ จนต้องเข้ารับการรักษาด้วยการเย็บแผลภายในปากนั้น ล่าสุดคูเฮซอนเผย “ตอนนี้ข้างในยังมีแผลเป็นอยู่เลยค่ะ มันเป็นเพราะว่าตอนที่ฉันถ่ายละครฉันยุ่งมาก เลยไม่มีเวลาไปโรงพยาบาลเพื่อตัดไหมออก สิ่งที่ฉันทำได้คือตัดมันเองเลยค่ะ” เธอเผยเรื่องน่าตกใจ


กล่าวต่อ “พอลองเอากรรไกรตัดไหมแล้วมันก็ดึงออกมาได้ง่ายดีค่ะ” เสริม “เพราะได้สไตล์ลิสและผู้จัดการของฉันช่วยทุกอย่างก็เลยราบรื่นดีค่ะ” เธอกล่าว “ตอนนั้นมันไม่มีเวลาจริงๆค่ะ”


หลังจากข่าวนี้ออกไปชาวเน็ตให้ความเห็น “คึมจานดิอีกแล้ว! แม้ว่าคูเฮซอนจะบาดเจ็บแต่เธอก็ปิดฉากละครลงอย่างงดงาม ปรบมือให้เธอด้วย”, “หวังว่าหลังจากจบ Boys Over Flowers ทุกคนจะพักผ่อนกันอย่างเต็มที่สักที”


หลังจากละคร ‘Boys Over Flowers’ จบลง เฮซอนกล่าว “ฉันยังไม่รู้สึกแบบนั้นเลยค่ะ” เสริม “ตอนนี้ฉันคิดว่าหลังจากละครจบแล้วฉันจะมีเวลานอนมากขึ้น แต่ว่าก่อนหน้านี้ฉันนอนวันละชั่วโมงจนติดเป็นนิสัยแล้วค่ะ พอตอนนี้นอนไปสักพักมันก็จะตื่นขึ้นมาเองค่ะ โดยเฉพาะกับเสียง ‘คึมจานดิ สเตนด์บาย’ จนถึงตอนนี้ฉันยังได้ยินมันแว่วๆอยู่เลยค่ะ” เธอกล่าวความรู้สึกหลังจบละคร


อนึ่ง ทีมนักแสดงเตรียมลัดฟ้าสู่ประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 15 เมษายนนี้ เพื่อโปรโมทละคร ‘Boys Over Flowers’ ในวันที่ 16 เมษายน 2552

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top