Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[ประมวลภาพ] 13 หนุ่ม ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) เปิดตัว SUPER FINO LIMITED EDITION (ซุปเปอร์ฟีโน่ ลีมิตเต็ดเอดิชั่น) (2009-04-01)

31 มีนาคม 2552 เวลา 19.30 ไบเทค บางนา กรุงเทพฯ, 13 หนุ่ม ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) ประกอบไปด้วย อีทึก (Lee Teuk), ฮีชอล (Hee Chul), ฮันคยอง (Han Kyung), เยซอง (Ye Sung), คังอิน (Kang In), ชินดง (Shin Dong), ซองมิน (Sung Min), อึนฮยอก (Eun Hyuk), ดงแฮ (Dong Hae), ชีวอน (Si Won), รยออุค (Ryeo Wook), คิบอม (Ki Bum) และ คยูฮยอน (Kyu Hyun) ลัดฟ้าเยือนไทยร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์จักรยานยนต์รุ่นใหม่ล่าสุด SUPER FINO LIMITED EDITION (ซุปเปอร์ฟีโน่ ลีมิตเต็ดเอดิชั่น) ซึ่งจัดขึ้น ณ เวทีกลางแจ้ง THAI YAMAHA MOTOR ในงาน Bangkok International Motor Show 2009


โดยงานในวันนี้นับเป็นโอกาสอันดีและสุดยอดของบรรชาวเอลฟ์ไทย ที่บรรดา 13 หนุ่ม Super Junior เดินทางกันมาพร้อมหน้าพร้อมตา สร้างความปลาบปลื้มให้กับเอลฟ์ชาวไทยได้เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะกับหนุ่มน้อยหน้าใส คิบอม (Ki Bum) หนึ่งในสมาชิกวงที่ได้กลับมายืนอยู่บนเวทีเดียวกับเพื่อนๆ พี่ๆ ซุปเปอร์จูเนียร์ จนครบทั้ง 13 คนเป็นครั้งแรก นับตั้งแต่การวางจำหน่ายผลงานอัลบั้มชุดที่ 3 ‘Sorry, Sorry’ ส่งผลให้เอลฟ์บางคนถึงกับกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่กันเลยทีเดียว


ภายในงานวันนี้นอกจากทั้ง 13 หนุ่มจะได้โชว์ตัวในฐานะพรีเซ็นเตอร์รถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า ฟีโน่ (YAMAHA FINO) แล้ว พวกเขายังได้ใช้โอกาสในการเปิดตัวรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่อย่าง ‘SUPER FINO’ ซึ่งออกแบบมาในสไตล์ของผู้ชื่นชอบ SUPER JUNIOR โดยเฉพาะอีกด้วย ทางด้านหัวหน้าวงอีทึก เผย "ดีใจมากครับ พวกเราได้รู้มาว่า Super Fino ตั้งชื่อมาจาก Super Junior ครับอยากให้ทุกคนรักพวกเราและรักมอเตอร์ไซต์ของพวกเราให้มากๆด้วยครับ แล้วอีกอย่าง Super Fino นอกจากจะเป็นจักรยานยนต์แล้ว ยังสามารถออกกำลังกาย และเป็นเครื่องดนตรีได้ด้วย ก็คล้ายๆกับเรา Super Junior ที่เป็นนักร้องและเป็นอะไรได้ในทุกๆรูปแบบด้วยครับ"


เขากล่าวต่อ "จริงๆแล้วมอเตอร์ไซต์รุ่นนี้ทำได้หลายอย่างมากครับ ไม่ได้ไว้เพียงขับขี่อย่างเดียว แต่ยังเป็นอะไรได้อีกเยอะเลยครับ เดี๋ยวผมจะโชว์ให้ดูนะครับ" หลังจากนั้นบรรดาสมาชิกซุปเปอร์จูเนียร์อย่าง ชินดง และ อึนฮยอก ก็มาโชว์การออกกำลังกายวิดพื้นและซิทอัพร่วมกับมอเตอร์ไซต์ ร่วมถึงโชว์นับเลข หนึ่ง สอง สาม สี่ ห้า หก เจ็ด แปด (เสียงแตร) เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆได้เป็นอย่างมาก


อึนฮยอก เปิดเผยว่าถ้า ได้มีโอกาสขับขี่ฟีโน่รุ่นนี้ เขากล่าว "ถ้าผมมีโอกาสได้ขับฟีโน่รุ่นนี้ ผมจะขับไปที่บ้านแฟนคลับทุกคนครับ" เรียกเสียงกรี๊ดได้เช่นเคย อีทึกเสริม "Super Fino เป็นลักษณะของมอเตอร์ไซต์ที่แตกต่างจากทั่วไป ซึ่งจะใส่เอกลักษณ์ในแบบของซุปเปอร์จูเนียร์ลงไปด้วยครับ" ชีวอน เสริมกรณีที่รถจักรยานยนต์รุ่นนี้ได้รับรางวัลเขากล่าว "ขอบคุณทุกท่านครับ เพราะว่าถ้าไม่ได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนๆ คงไม่ได้รับรางวัลนี้ครับ"


นอกจากนี้อีทึกยังเปิดเผยเกี่ยวกับงานต่างๆในขณะนี้ด้วยว่า "สำหรับผลงานอัลบั้มชุดที่ 3 พวกเราหายไปนานกว่า 1 ปี 6 เดือน พวกเราเตรียมงานกันหนักมากครับ เพื่อต้องการโชว์ผลงานเพลงดีๆให้กับแฟนๆทุกคนครับ อยากให้แฟนเพลงชาวไทยติดตามกันด้วยนะครับ" อีกทั้ง "ส่วนคอนเสิร์ตของพวกเรายังไม่มีกำหนดที่แน่นอนครับ คิดว่าน่าจะเป็นภายในปีนี้นะครับ" ก่อนที่อีทึกจะชวน 3 สมาชิกในวงอย่าง ชินดง ดงแฮ และ อึนฮยอก เต้นโชว์เพลง Sorry, Sorry สดๆกลางเวที โดยทางด้านเอลฟ์ก็ไม่น้อยหน้าร้องเพลงตามไปพร้อมๆกับซุปเปอร์จูเนียร์อย่างพร้อมเพรียงเลยทีเดียว


คิบอม หนุ่มน้อยที่ห่างหายจากเวทีไปนานเปิดใจกล่าว "ผมดีมากครับที่ได้กลับมาเมืองไทยอีกครั้ง และรู้สึกเป็นเกียรติมากสำหรับความรักจากแฟนๆทุกคนที่มีให้พวกเราครับ ผมรักคุณ"


ก่อนที่จะแฟนๆจะพาเข้าสู่ช่วงร้องเพลงอวยพรวันเกิดล่วงหน้าให้กับ อึนฮยอก ซึ่งตรงกับวันที่ 4 เมษายนที่จะถึงนี้ ซึ่งทางด้านอึกฮยอกก็รู้สึกปลื้มใจและกล่าวขอบคุณบรรดาแฟนคลับที่ร่วมกันเซอร์ไพรส์ในครั้งนี้


ที่เด็ดสุดคงจะหนีไม่พ้นช่วง "คำเด็ดภาษาไทย" ที่งานนี้ทุกๆคนต่างคัดสรรเอามาอวดแฟนๆชาวไทยกันเป็นอย่างมาก เริ่มกันที่ คยูฮยอน "ฟีโน่ เป็นอะไรได้อีกเยอะ", คังอิน "คิดถึงมากๆ", อึนฮยอก "คนไทยใจดี ฉันใจดี", ซองมิน "น่ารักจังเลย", ชินดง "ไชโย พูดพร้อมกัน หนึ่ง สอง สาม .. ไชโย .. ขอบคุณครับ", ดงแฮ "ขอเสียงหน่อย (กรี๊ด) ผมรักคุณ", คิบอม "ฟีโน่ของผมเป็นฟิตเนส (กรี๊ด)", เยซอง "รักผมที่สุดใช่ไหม! (ใช่ กรี๊ด) รักผมที่สุดใช่ไหม! (ใช่ กรี๊ด) รักผมที่สุดใช่ไหม! (ใช่ กรี๊ด) ขอบคุณครับ!", ฮีชอล "สู้ๆ!", ฮันคยอง "ยิ้มหน่อย", ชีวอน "แต่งงานกับผมไหม (กรี๊ด)", รยออุค "ฟีโน่สุดยอด", อีทึก "ฟีโน่ของผมพูดได้ ผมเซ็กซี่ไหม (พร้อมกับหันหลังให้แฟนๆ กรี๊ด)" หลังจากนั้นเยซองเรียกเสียงกรี๊ดอีก "รักผมที่สุดใช่ไหม! (ใช่ กรี๊ด)"


ก่อนจาก อีทึกฝากถึงแฟนๆชาวไทย "ขอบคุณแฟนๆทุกท่านที่มาต้อนรับพวกเรา และมีกระแสตอบรับที่ดีในทุกๆครั้งที่มาเมืองไทยเลยครับ ขอบคุณมากครับ" หลังจากนั้นพวกเขาทั้ง 13 คน ก็ได้มีโอกาสสลักลายเซ็นพร้อมข้อความต่างๆลงบนมอเตอร์ไซต์ SUPER FINO เป็นครั้งแรกท่ามกลางความอบอุ่นระหว่างสมาชิกในวงทั้ง 13 และแฟนคลับที่มาร่วมให้กำลังใจในวันนั้นอย่างคับคั่งไปทั่วบริเวณ


เมื่อจบการเปิดตัวรถจักรยานยนต์ SUPER FINO อย่างเป็นทางการแล้ว บรรดา 13 หนุ่ม Super Junior ก็ได้จัดงานแจกลายเซ็นให้กับแฟนคลับกว่า 130 คนที่เป็นผู้โชคดีใจวันนี้ สร้างความสุขให้กับแฟนๆชาวเอลฟ์กันโดยถ้วนหน้ากับ 13 หนุ่ม ยอลเซมยอง ซุปเปอร์ จูเนียร์ (Super Junior) นั่นเอง !





ประมวลภาพ
13 SUPER JUNIOR @ YAMAHA MOTOR BANGKOK INT’L MOTOR SHOW 09
หากนำภาพออกไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์และลิงค์กลับมายังหน้านี้ด้วย


กรุณาอย่า HOTLINK ภาพ ถ้าต้องการแปะภาพในเว็บอื่นๆ กรุณาเซฟไปอัพโหลดใหม่


PLEASE DO NOT HOTLINK
IF YOU WANT TO POST OUR PHOTOS ELSEWHERE.
PLEASE RE-UPLOAD


























































Special Thanks
""
""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top