Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยุนฮา (Younha) คัมแบ็คเกาหลีผลงานชุดที่ 3 ‘Part, A Peace Love & Ice Cream’ กลางเมษายนนี้ (2009-04-03)

ยุนฮา (Younha) เตรียมคัมแบ็ค 16 เมษายน 2552


ยุนฮา ผลงานอัลบั้มชุดที่ 3 Part. A ‘Peace Love & Ice Cream’ เตรียมวางจำหน่ายทั้งออน-ออฟไลน์ในวันที่ 16 เมษายนนี้ โดยในเพลงชุดนี้จะมีแนวเพลงที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็น อะคูสติก ป๊อป โมเดิร์น ร็อค และ บัลลาด


เมื่อเดือนสิงหาคม 2551 ยุนฮา เปิดตัวพร้อมกับผลงานชุดที่ 2 ‘Someday’ หลังจากนั้นตลอด 8 เดือนที่ผ่านมา เพื่อการเตรียมงานอัลบั้มนี้ยุนฮาใช้เวลาทั้งในญี่ปุ่นและเกาหลีไปพร้อมๆกัน โดยเฉพาะเมื่อเดือนกุมภาพันธ์และมีนาคมที่ผ่านมาในประเทศญี่ปุ่น ยุนฮา ได้เดินสายโปรโมทภาพยนตร์เรื่อง ‘On This Sunday’ ซึ่งจะเธอต้องเข้าให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนต่างๆ และทุกๆครั้งที่เธอมีวันว่างเธอก็จะบินกลับมายังเกาหลีเพื่อบันทึกเสียงในผลงานอัลบั้มชุดใหม่นี้


ยุนอา มีแผนเดินสายโปรโมทภาพยนตร์ไปจนถึงช่วงกลางเดือนเมษายนนี้ หลังจากนั้นเธอจะกลับมายังเกาหลีเพื่อเริ่มทำกิจกรรมในฐานะนักร้องอย่างเต็มตัวอีกครั้ง


อนึ่ง ภาพยนตร์เรื่อง ‘On This Sunday’ เตรียมลงโรงฉายทั่วญี่ปุ่นในวันที่ 11 เมษายนนี้ ซึ่งมีเรื่องราวเกี่ยวกับนักเรียนเกาหลีชื่อ โซระ (รับบทโดย ยุนฮา) ที่เรียนอยู่ในญี่ปุ่น ภาพยนตร์จะพาผู้ชมตามโซระไปพบกับชายแปลกหน้าผู้ลึกลับ (รับบทโดย อีชิกาว่า โซเมโกโร่) ไม่เพียงแต่เธอจะรับบทเป็นนักแสดงหลักในเรื่องนี้เท่านั้น แต่เธอยังได้ร่วมร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ในชื่อ ‘Beyond the Rainbow’ อีกด้วย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top