Connect with us

PINGBOOK

KOREA

JYP Ent ส่ง ‘AJ (เอเจ)’ ลุยตลาดนักร้องเดี่ยวชาย พร้อมสานต่อความสำเร็จ ‘Rain’ (2009-04-02)

AJ เปิดตัวผลงานอัลบั้มชุดแรกเรียบร้อยแล้ว


หลังจากได้รับความสนใจจากการร่วมงานกับอดีตสมาชิกวง Wonder Girls อย่าง ฮยอนอา (Hyun Ah) ล่าสุดในวันที่ 2 เมษายน 2552 AJ เปิดตัวผลงานอัลบั้มชุดแรกแล้วผ่านทาง Mnet รวมถึงเขาจะได้ขึ้นโชว์บทเวทีแรกในรายการ M!Countdown ในวันเดียวกันด้วย


JYP Entertainment ต้นสังกัดแม่ AJ ผู้ซึ่งเคยปั้นศิลปินสุดโด่งดังอย่าง Rain และ Wonder Girls มาแล้ว ล่าสุดได้เปิดตัวศิลปินหน้าใหม่ที่ซุ่มซ้อมมาเป็นเวลานาน โดยต้นสังกัดเปิดเผยถึงเป้าหมายของ AJ คือการเป็น เรน คนถัดไปนั่นเอง


สำหรับผลงานโปรเจคอัลบั้มชุดแรกของ AJ มีชื่อว่า ‘FIRST EPISODE A NEW HERO’ ซึ่งได้นักแต่งเพลงชื่อดังอย่าง Brave Brothers ผู้ซึ่งเคยฝากผลงานให้กับ BIGBANG, Son Dam Bi, Brown Eyed Girls มาก่อนหน้านี้ มาร่วมเป็นโปรดิวเซอร์ให้กับโปรเจคแรกของเขาอีกด้วย


สำหรับเพลงไตเติ้ลอย่าง ‘Dancing Shoes (댄싱슈즈)’ เป็นเพลงแนวฮิพฮอพตามสไตล์ถนัดของ Brave Brothers โดยมาในท่วงทำนองอันทรงพลังผสมผสานกับเครื่องดนตรีแบบซินเทอร์ไซเซอร์บวกกับเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ของ AJ


อนึ่ง AJ เปิดตัวผลงานอัลบั้มชุดแรกในวันที่ 2 เมษายน 2552 ผ่านทางเว็บไซต์ฟังเพลงออนไลน์ และเตรียมวางจำหน่ายตามร้านค้าในวันที่ 9 เมษายนนี้ต่อไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top