Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชายนี่ (SHINee) โชว์เพลงประกอบโฆษณา Anycall ‘Bodyguard’ แสดงนำโดยคู่รัก ‘โซอึลคอเพิล (Boys Over Flowers)’ (2009-04-01)

ชายนี่ (SHINee) (อนยู จงฮยอน คีย์ มินโฮ แทมิน) ร่วมงานในโปรเจคเพลงประกอบโฆษณา Samsung Anycall ‘Bodyguard Phone’ โดยพวกเขาได้ร่วมร้องเพลงที่มีชื่อว่า ‘Bodyguard’


สองนักแสดงจาก ‘Boys Over Flowers’ อย่าง คิมบอม (รับบทเป็น โซอีจอง) และ คิมโซอึน (รับบทเป็น คาอึล) รับบทเป็นคู่รักในมิวสิควีดีโอโฆษณาตัวล่าสุดนี้ โดยมีเพลงประกอบซึ่งขับร้องโดย 5 หนุ่ม ชายนี่ ในเพลง ‘Bodyguard’ สำหรับเพลงนี้แต่งขึ้นจากฝีมือของ อีแจมยอง (Lee Jae Myung) ที่มาในท่วงทำนองเพลงฟังสบาย ผสมผสานกับน้ำเสียงที่หวานจาก 5 หนุ่ม ชายนี่ ไม่แต่เพียงเท่านั้นในมิวสิควีดีโอนี้เรายังจะได้เห็นฉากรักของ ‘คู่รักโซอึล’ จาก ‘Boys Over Flowers’ ที่เล่าเรื่องผ่านโฆษณาชิ้นนี้อีกครั้งหนึ่งด้วย


‘Bodyguard’ ที่ขับร้องโดย SHINee จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 3 เมษายน 2552 ผ่านทางเว็บไซต์ฟังเพลงออนไลน์อย่าง Melon, Dosirak, Soribada ฯลฯ โดยได้มีการเปิดตัวโฆษณาทีเซอร์ ‘Bodyguard Phone’ ไปแล้วเมื่อวันที่ 1 เมษายน 2552


Anycall เปิดเผยว่า “ชายนี่ได้รับความรักจากทั้งกลุ่มแฟนๆในวัย 10 ปี รวมถึง 30 และ 40 ปี ซึ่งเราเลือกแนวคิดในโฆษณานี้ผ่านการเล่าเรื่องราวความรักของคนรักสองคน ไม่เพียงแต่โฆษณาเท่านั้น แต่เรายังหวังอีกด้วยว่าเพลง ‘Bodyguard’ นั้นจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนๆทุกคน”


อนึ่ง ก่อนหน้านี้ SHINee ประสบความสำเร็จกับเพลงในอัลบั้มตนเองอย่าง ‘Noona is Very Pretty’, ‘Love Like Oxygen’, ‘AMIGO’ ล่าสุดพวกเขาก็ได้ร่วมร้องเพลงประกอบละคร OST ‘Boys Over Flowers’ อย่าง ‘Stand By Me’ และก็ได้รับความรักจากแฟนๆเป็นจำนวนมากอีกเช่นเคย





http://www.youtube.com/watch?v=byskPwzdUk8

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top