Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมโซอึน (Boys Over Flowers) เผยความรู้สึกขอบคุณแฟนๆให้การสนับสนุน ‘คู่รักโซอึล’ (2009-04-01)

คิมโซอึน (Kim So Eun) นักแสดงสาวจาก KBS 2TV ‘Boys Over Flowers’ ที่หลังจากเธอได้เผยเสน่ห์อันแสนน่ารักสดใสในละคร จากการทำงานที่ยาวนานกว่า 6 เดือน ล่าสุดเธอได้เปิดเผยความรู้สึกผ่านเว็บไซต์แฟคาเฟ่ของเธอเองอย่าง ‘Sweety Girl’


คิมโซอึน รับบทเป็น ชูคาอึล (Chu Ga Eul) เพื่อนรักของ คึมจานดิ (Geum Jan Di) นางเอกสาว โดยเธอมาพร้อมกับภาพลักษณ์และเสน่ห์ที่แสนสดใส ในขณะเดียวกันเธอก็ยังได้มีบทบาทที่ต้องเกี่ยวข้องกับเรื่องรักๆกับหนุ่มหน้าใส F4 โซอีจอง (รับบทโดย คิมบอม) จนได้รับความรักจากแฟนๆอย่างท่วมท้น


คิมโซอึน กล่าว "จนถึงตอนนี้ฉันยังรู้สึกว่ายังต้องถ่ายทำละครอยู่เลยค่ะ เหมือนมันยังไม่จบลงเลย" เสริม "ตลอดระยะเวลากว่า 6 เดือนที่ผ่านมาถึงแม้ว่าจะเหนื่อยบ้าง แต่เพราะทุกๆคนให้ความรักกับ ‘Boys Over Flowers’ ซึ่งนั่นมันทำให้ฉันมีวันนี้ด้วยค่ะ ขอบคุณมากๆนะคะ" เธอกล่าวขอบคุณแฟนๆ


เธอยังได้กล่าวด้วยว่า "เพราะละครเรื่อง ‘Boys Over Flowers’ ทำให้ฉันมีชื่อเล่นอีกชื่อว่า ‘คาอึลยัง’ ค่ะ" เสริม "ตอนแรกที่ฉันถูกเรียกชื่อนี้มากกว่าชื่อฉันเองมันทำให้ฉันรู้สึกกดดันนิดๆค่ะ แต่ว่าตอนหนึ่งฉันก็คิดได้ว่า ‘นี่เป็นเพราะฉันสามารถเข้าถึงบทบาทคาอึลได้เป็นอย่างดีทำให้ทุกๆคนเรียกฉันแบบนี้’ พอฉันคิดได้แบบนี้แล้วก็รู้สึกดีมากเลยค่ะ ถึงตอนนี้ฉันก็ยอมรับแล้วว่านี่เป็นชื่อเรียกอีกชื่อหนึ่งของฉันค่ะ บางทีครอบครัวของฉันยังเรียกว่า ‘คาอึลยัง’ เลยด้วยค่ะ" เธอกล่าวถึงตัวละครในเรื่อง


สำหรับบทบาทเลิฟไลน์ระหว่าง โซอีจอง (รับบทโดย คิมบอม) และเธอนั้น ก็ดูเหมือนจะได้รับความรักอย่างมากจากแฟนๆ จนทุกคนต่างตั้งฉายาให้ว่า "โซอึลคอเพิล (SoEul Couple)" โซอึน กล่าว "ในละครมีบทรักของคาอึลกับอีจองด้วยค่ะ ซึ่งนี่ฉันว่าเป็นความงามที่แตกต่างไปจากต้นฉบับการ์ตูนของญี่ปุ่นค่ะ และมันทำให้ฉันมีความสุขมากเลย" เสริม "ส่วนคำว่า ‘โซอึลคอเพิล’ ก็เป็นชื่อที่งดงามมากๆด้วยค่ะ"


ท้ายสุด โซอึน กล่าว "อยากให้ทุกๆคนมีรอยยิ้มค่ะ ฉันจะพยายามอย่างหนักเพื่อให้แฟนๆได้เห็นภาพลักษณ์ที่ดีขึ้นไปกว่านี้ ไม่ว่าจะวันนี้ พรุ่งนี้ หรือในทุกๆวัน ฉันขอบคุณทุกคนค่ะ"

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top