Connect with us

PINGBOOK

KOREA

F4 คิมฮยอนจุง แฟนมีทติ้ง ‘Goodbye Yoon Ji Hoo’ ร่วมชม ตอนอวสาน ‘Boys Over Flowers’ (2009-04-01)

31 มีนาคม 2552 เวลา 21.00 น. โอลิมปิคฮอลล์ สวนโอลิมปิค บังอีดง กรุงโซล : F4 คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) จัดงานแฟนมีทติ้งอำลายุนจีฮู ภายใต้ชื่อ ‘Goodbye Yoon Ji Hoo’ ท่ามกลางแฟนคลับที่มาร่วมงานกันอย่างร้อนแรงกว่า 5,500 คน


คิมฮยอนจุง (SS501) รับบทบาทในละคร KBS 2TV ‘Boys Over Flowers’ โดยเป็นหนึ่งในสมาชิกกลุ่ม F4 ยุนจีฮู ซึ่งเขาได้มีโอกาสสร้างความสัมพันธ์และช่วยเหลือนางเอกสาว คึมจานดิ (Geum Jan Di) จนได้รับความรักจากบรรดาแฟนคลับที่ติดตามละครเรื่องนี้เป็นอย่างมาก


ในวันนั้นคิมฮยอนจุงได้ขับร้องเพลง ‘Thank You’, ‘Happiness’ และ ‘Because I’m Stupid’ โดยหลังจบเพลงเขากล่าว “ตลอดระยะเวลากว่า 5 เดือนที่ผ่านมาถึงแม้ว่าผมจะเป็นเพียงนักแสดงหน้าใหม่ แต่ทุกคนก็ยังให้การสนับสนุนกันเป็นอย่างมาก ผมรู้สึกขอบคุณจริงๆครับ วันนี้ผมรู้สึกเสียใจที่ไม่ได้เตรียมตัวมามากพอให้เท่ากับความรักที่แฟนๆทุกคนมีให้ครับ” เขากล่าวทักทายแฟนคลับ



‘Goodbye Yoon Ji Hoo’ ซึ่งมี คิมฮยอนกี (Kim Hyun Ki) รับหน้าที่เป็นพิธีกร โดยในวันนั้นมีการพูดคุยเปิดใจเรื่องราวต่างๆของคิมฮยอนจุง อีกทั้งพวกเขายังได้ร่วมชมละครตอนอวสานของ ‘Boys Over Flowers’ ตอนที่ 25 เวลา 21.55 น. กันสดๆไปพร้อมๆกับแฟนคลับอีกด้วย อีกทั้งยังมีสองนักแสดงจาก ‘Boys Over Flowers’ อย่าง คิมบอม และ คิมจุน มาร่วมเซอร์ไพรส์แฟนๆอีกเช่นกัน


คิมฮยอนจุงกล่าว “วันนี้เป็นตอนอวสานของละครแล้วผมอยากให้ทุกคนเก็บเอาไว้ในความทรงจำกันนะครับ” เขาเสริม “รู้สึกเศร้าจริงๆครับ ผมคิดว่าคนอื่นๆก็คงรู้สึกเหมือนผม” กล่าวต่อ “ตอนแรกที่ผมรับงานแสดงรู้สึกว่ายังขาดอะไรไปหลายอย่างเลยครับ จนถึงตอนนี้ผมก็ยังรู้สึกไม่พอใจในผลงานเท่าไหร่ แต่ในอนาคตผมจะพยายามเป็นคิมฮยอนจุงทั้งในแบบนักร้อง และนักแสดงให้ดียิ่งๆขึ้นไปครับ”


นอกจากนี้เพื่อนสมาชิกอย่าง SS501 ก็ได้ปรากฏตัวในงานเพื่อร่วมยินดีกับ คิมฮยอนจุง หัวหน้าวงอีกเช่นกัน พวกเขากล่าว “ตอนที่เราอยู่ข้างหลังเราได้ร่วมกันดูตอนอวสานของ ‘Boys Over Flowers’ ไปพร้อมกันด้วยครับ” เสริม “ขอบคุณแฟนๆทุกคนที่ให้การสนับสนุนมากครับ”



เหนือไปกว่านั้น ทั้ง ฮอยองแซง คิมฮยองจุน คิมคยูจง ยังได้ร่วมร้องเพลงจบของ ‘Boys Over Flowers’ อย่าง ‘Because I’m Stupid’ ไปพร้อมๆกับ คิมฮยอนจุง และ พัคจองมิน โดยการร่วมกันร้องเพลงระหว่างสมาชิกทั้ง 5 ของ SS501 ยังสร้างความปลาบปลื้มให้กับแฟนๆที่มาร่วมงานวันนั้นได้เป็นอย่างดี คิมฮยองจุน กล่าว “พวกเราภูมิใจที่มีพี่ชายฮยอนจุงเป็นหัวหน้าวงครับ การได้เห็นภาพลักษณ์เจ๋งๆของเขาพวกเราก็รู้สึกดีตามไปด้วยครับ”


สำหรับทางด้าน คิมฮยอนจุง เผย “เนื่องจากละคร ‘Boys Over Flowers’ ส่งผลให้ผลงานอัลบั้มชุดที่ 2 ของ SS501 จะต้องเลื่อนการคัมแบ็คออกไปก่อนครับ พวกเราขอโทษด้วยครับ หลังจากจบตารางงานยุ่งเหยิงนี้แล้ว ตั้งแต่เดือนสิงหาคมพวกเราเตรียมเปิดคอนเสิร์ตเอเชียทัวร์ครับ” เสริม “หลังจากวางจำหน่ายอัลบั้มชุดที่ 2 ในเดือนสิงหาคม พวกเราก็จะเริ่มทัวร์ไปพร้อมๆกันเลยครับ พวกเราหวังว่าทุกคนจะให้การสนับสนุนและให้กำลังใจพวกเราในตอนนั้นนะครับ” เขากล่าวปิดท้าย “ขอบคุณทุกคนที่มาร่วมงาน ‘Goodbye Yoon Ji Hoo’ ในวันนี้มากครับ”


ในขณะเดียวกันเรตติ้งผู้ชมละคร ‘Boys Over Flowers’ ตอนอวสาน ได้รับการเปิดเผยจากสำนัก AGB Nielsen Media Research อยู่ที่ 32.7% และสำหรับ TNS Media Korea อยู่ที่ 34.8% ด้วยกัน


อนึ่ง คิมฮยอนจุง มีตารางการถ่ายทำโฆษณา (CF) ไปจนถึงวันที่ 2 เมษายน 2552 โดยหลังจากตารางงานอันแน่นนี้สิ้นสุดลง เขาก็จะเข้ารับการตรวจร่างกายอย่างละเอียดในโรงพยาบาลอันเนื่องมาจากอุบัติเหตุในครั้งก่อน โดยก่อนหน้านี้เขายังไม่ได้มีโอกาสตรวจเช็คร่างกายอย่างละเอียดเนื่องจากตารางงานที่ค่อนข้างยุ่ง อีกทั้งหลังจากนี้ตลอดทั้งเดือนเมษายน คิมฮยอนจุง หลังจากที่เขาเคลียร์ตารางงานทั้งหมดเสร็จสิ้นลง เขาก็เตรียมพักผ่อนเพื่อเตรียมสภาพร่างกายให้พร้อมสู้กับงานต่อไปในอนาคตต่อไป










Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top