Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมฮานึล (Kim Ha Neul) ร่วมมิวสิควีดีโอ ‘I Was Happy’ เจ้าชายบัลลาด ‘โจซองโม (Jo Sung Mo)’ คัมแบ็ครอบ 3 ปี 2 เดือน (2009-04-02)

คิมฮานึล (Kim Ha Neul) โคจรกลับมาพบกับเจ้าชายบัลลาด โจซองโม (Jo Sung Mo) อีกครั้งในรอบ 11 ปีกับผลงานเพลงชุดล่าสุดของเขา


คิมฮานึล เตรียมปรากฏตัวในผลงานอัลบั้มชุดที่ 7 ‘SECOND HALF’ ของ โจซองโม หลังจากที่เขาห่างหายจากวงการเพลงไปนานกว่า 3 ปี 2 เดือน สำหรับ คิมฮานึล จะได้ร่วมปรากฏตัวในมิวสิควีดีโอเพลงไตเติ้ลอย่าง ‘Happiness (I Was Happy)’ โดยก่อนหน้านี้เธอเคยปรากฏตัวในมิวสิควีดีโอเพลง ‘TO HEAVEN’ เพลงเปิดตัวเข้าสู่วงการครั้งแรกของ โจซองโม ซึ่งจนถึงวันนี้นับได้ว่าล่วงเลยมานานกว่า 11 ปีแล้ว


ทีมงาน เผย "ทั้งคิมฮานึลและโจซองโมเคยร่วมงานกันตอนมิวสิควีดีโอเพลง ‘TO HEAVEN’ ซึ่งนับตั้งแต่ตอนนั้นพวกเขาก็กลายเป็นเพื่อนกันครับ" เสริม "สำหรับการกลับมาของโจซองโมในครั้งนี้ หลังจากเราร้องขอให้เธอมาปรากฏตัวในมิวสิควีดีโอเพลงใหม่ เธอก็ตอบรับคำเชิญในทันทีครับ และการปรากฏตัวของเธอในมิวสิควีดีโอของโจซองโมในครั้งนี้ ทำให้จะกลายเป็นการช่วยสนับสนุนครั้งสำคัญของเขาด้วยครับ"


คิมฮานึล กล่าว "เมื่อฉันคิดถึงการร่วมงานในครั้งนี้ยังรู้สึกดีอยู่เลยค่ะ" เสริม "การร่วมงานในครั้งนี้ก็เหมือนกับย้อนเวลากลับไปในวันนั้นอีกครั้งค่ะ"


คิมฮานึล และ โจซองโม เคยร่วมงานกันเมื่อปี 2541 ในเพลงเปิดตัว ‘TO HEAVEN’ โดยคิมฮานึลรับบทเป็นนางเอกสาวในเป็นมิวสิควีดีโอเป็นครั้งแรก ในตอนนั้นเพลง ‘TO HEAVEN’ ยังได้นักแสดงชื่อดังอย่าง อีบยองฮอน (Lee Byung Heon) รับบทคู่กับคิมฮานึล อีกทั้งสไตล์การถ่ายทำมิวสิควีดีโอแบบดราม่ายิ่งส่งผลให้งานเพลงในตอนนั้นได้รับความนิยมจากแฟนๆเป็นอย่างสูงอีกด้วย


อนึ่ง มิวสิควีดีโอเพลง ‘Happiness (I Was Happy)’ เตรียมเปิดตัวในวันที่ 3 เมษายน 2552



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top