Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[ประมวลภาพ] ดงบังชินกิ (TVXQ!) พรีเซ็นเตอร์ YAMAHA Nouvo Elegance ร่วมงานมอเตอร์โชว์ 09 (2009-03-31)

30 มีนาคม 2552 เวลา 18.30 น. ไบเทค บางนา ดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki, TVXQ!) ประกอบไปด้วย เซียจุนซู (Xiah Junsu), มิคกี้ยูชอน (Micky Yoochun), ยองอุงแจจุง (Youngwoong Jaejoong), ชเวกังชางมิน (Choikang Changmin) และ ยูโนยุนโฮ (U-Know Yunho) ลัดฟ้าร่วมงานในฐานะพรีเซ็นเตอร์มอเตอร์ไซต์ยามาฮ่า NOUVO ELEGANCE ณ งาน Bangkok International Motor Show 2009 แฟนคลับแคสสิโอเปียแห่ร่วมให้กำลังใจอย่างคับคั่ง


โดยเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ณ บูท YAMAHA MOTOR บริเวณด้านนอกอาคารมีบรรดาแฟนคลับแคสสิโอเปียเดินทางมารอต้อนรับเทพทั้ง 5 กันตั้งแตช่วงเช้าสุดคึกคัก และเมื่อถึงเวลาที่เทพทั้ง 5 ขึ้นโชว์บนเวทีก็เรียกเสียงกรี๊ดจากบรรดาแฟนคลับได้อย่างยาวนานและต่อเนื่องเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


ทันทีที่งานเริ่มขึ้นอย่างเป็นทางการพิธีกรก็ยิงคำถามกับ 5 เทพในทันที “พวกคุณเคยได้ยินงาน Bangkok International Motor Show มาก่อนหรือเปล่าครับ” ทางด้านยุนโฮเผย “ก่อนอื่นพวกเราขอสวัสดีแฟนๆชาวไทยก่อนนะครับ ‘สวัสดีครับ ดงบังชินกิครับ’ ส่วนคำถามที่ว่านั้นพวกเราเคยได้ยินมาเหมือนกันครับว่างานนี้จะรวบรวมรถยนต์ และมอเตอร์ไซต์หลายๆชนิดประจำปี และดีใจมากครับที่พวกเราได้รับเกียรติให้เดินทางมาร่วมงานในวันนี้ด้วยครับ” นอกจากนี้พวกเขายังเปิดเผยถึงความรู้สึกที่มีแฟนคลับมาต้อนรับอย่างเนื่องแน่นอีกด้วย ยูชอนกล่าว “รู้สึกดีใจมากครับ มาคราวนี้แฟนๆมากันเยอะมาก แต่น่าเสียดายที่พวกเราอยู่ได้แป๊ปเดียวครับ จริงๆแล้วอยากอยู่กับแฟนๆนานกว่านี้อีกครับ”


นอกจากนี้ภายในงานยังมีการประกาศผลรางวัล BIKE OF THE YEAR 2009 ซึ่งจักรยานยนต์ YAMAHA NOUVO ELEGANCE 135 ก็สามารถคว้ารางวัลจักรยานยนต์ออโต้เมติกยอดเยี่ยมไปด้วยอีกด้วย ชางมิน เผย “รู้สึกดีใจและภูมิใจมากครับที่ YAMAHA NOUVO ELEGANCE ได้รับรางวัลครับ พวกเราไม่คาดคิดว่าจะได้รับผลตอบรับดีขนาดนี้ รู้สึกมีความสุขที่พวกเราก็เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยให้มอเตอร์ไซต์รุ่นนี้ได้รับรางวัลด้วยครับ”


จุนซู ยังได้พูดถึงงานในระยะนี้อีกด้วย เขากล่าว “อย่างที่ทุกคนทราบกันดีว่าตอนนี้พวกเราอยู่ที่ญี่ปุ่นครับ และกำลังจะมีทัวร์ที่นั่นด้วย ส่วนที่ไทยก็กำลังจะมีทัวร์คอนเสิร์ตเช่นเดียวกันครับ อยากให้แฟนๆติดตามกันด้วยครับ” ยุนโฮ เสริม “ในวันข้างหน้าถ้ามีโอกาสพวกเราจะพยายามกลับมาเมืองไทยบ่อยๆนะครับ”


เห็นหนุ่มๆเหนื่อยกันขนาดนี้มีเวลาพักผ่อนกันบ้างหรือเปล่า แจจุง ไม่รอช้าที่จะตอบ “จริงๆแล้วก็จะมีเวลาพักผ่อนส่วนตัวบ้างครับ ก็จะออกไปเจอเพื่อนๆบ้าง ฟังเพลงอยู่ในห้องบ้าง ทักทายแฟนคลับตามเว็บไซต์บ้างครับ” แจจุงเสริมถึงสถานที่ท่องเที่ยวที่อยากไปอีก “ผมอยากไปเชียงใหม่ครับ” เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆที่กระหึ่มบริเวณกันอีกครั้งหนึ่ง


ทีเด็ดในงานนี้คงจะหนีไม่พ้นประโยคเด็ดเป็นภาษาไทยจากทั้ง 5 เทพ โดยแต่ละคนนั้นเตรียมคำมาเรียกเลือดแฟนคลับโดยถ้วนหน้าไม่ว่าจะเป็น จุนซู กับ “เซียจุนซูจัดให้!”, ยูชอน กับ “งานเข้า”, แจจุง กับ “มิคกี้ยูชอน เป๊ะมาก!” ที่เรียกเสียงกรี๊ดดังเป็นพิเศษ, ชางมิน กับ “แน่นอนอยู่แล้ว” และ ยุนโฮ ปิดท้ายประโยคเรียกเลือดด้วย “โดนสุดๆแล้ว โดน!” ที่ทำเอาแฟนๆบริเวณนั้นตายกันเป็นแถบๆเลยทีเดียว


ก่อนจากพวกเขายังฝากข้อความถึงแฟนๆชาวไทยอีกด้วย ทางด้านจุนซูกล่าว “หลังจากจบคอนเสิร์ต SMTOWN ไปเดือนหนึ่ง พวกเราก็กลับมาอีกครั้ง และได้รับกระแสตอบรับจากแฟนๆชาวไทยมากมายถึงขนาดนี้ดีใจมากๆครับ ขอบคุณแฟนๆทุกคนครับ พวกเรามีความสุขมากครับ” ยูชอนเสริม “ดีใจมากที่ได้ใกล้ชิดกับแฟนคลับชาวไทยมากขนาดนี้ครับ แล้วเดี๋ยวจะได้มีงานแจกลายเซ็นกับแฟนคลับชาวไทยก็อยากจะสร้างความทรงจำดีๆด้วยครับ ขอให้แฟนๆรักพวกเราแบบนี้ตลอดไปนะครับ” ในขณะที่แจจุงกล่าว “ที่ผ่านมาส่วนตัวแล้วไม่ค่อยได้มาเมืองไทยบ่อยนักครับ ต่อไปจะพยายามมาให้บ่อยมากขึ้นไปอีก แล้วที่ผ่านๆมาผมยังไม่เคยลองขี่ช้างเลยครับ ยังไงต้องลองขี่ให้ได้สักครั้งครับ!” ส่วนน้องเล็กชางมินนั้น “มาเมืองไทยแฟนคลับให้การต้อนรับพวกเรากันแบบสุดๆเลยครับ จะพยายามมาให้บ่อยขึ้น และขอบคุณทุกๆกำลังใจที่มอบให้พวกเราด้วยครับ” และหัวหน้าวง ยุนโฮ กล่าวปิดท้าย “เมืองไทยมีเสน่ห์ดึงดูดมากครับ มาทีไรก็จะหลงเสน่ห์แฟนคลับที่น่ารักทุกคนและมีจิตใจดีด้วยครับ ส่วนคอนเสิร์ตอีกไม่นานนี้พวกเราได้เจอกันแน่นอนครับ รอกันอีกนิดนึงนะครับ!”


โดยหลังจากจบงานนี้ ดงบังชินกิ ก็ได้เดินทางไปแจกลายเซ็นให้กับแฟนคลับผู้โชคดีกว่า 50 คน ในบริเวณด้านในฮอลล์ ด้วยความกระตือรือร้นและสีหน้าแสนอารมณ์ดี เรียกรอยยิ้มให้กับแฟนๆที่มารอชมพวกเขาในวันนั้นกลับบ้านไปอย่างมีความสุขกันถ้วนหน้าเลยทีเดียว






ประมวลภาพ
TVXQ! @ BANGKOK INTERNATIONAL MOTOR SHOW 2009
หากนำภาพออกไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์และลิงค์กลับมายังหน้านี้ด้วย


กรุณาอย่า HOTLINK ภาพ ถ้าต้องการแปะภาพในเว็บอื่นๆ กรุณาเซฟไปอัพโหลดใหม่


PLEASE DO NOT HOTLINK
IF YOU WANT TO POST OUR PHOTOS ELSEWHERE.
PLEASE RE-UPLOAD













































Special Thanks
""
""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top