Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ควอนซังอู-ยุนอา เปิดตัวโปสเตอร์ใหม่ 5 แบบ MBC ‘Cinderella Man’ (2009-03-30)

ผลงานละครเรื่องใหม่ของ ควอนซังอู (Kwon Sang Woo) อย่าง MBC ‘Cinderella Man’ เปิดตัวโปสเตอร์อย่างเป็นทางการแล้ว


‘Cinderella Man’ มีกำหนดลงจอในวันที่ 15 เมษายน 2552 ล่าสุด โปสเตอร์ทั้งหมด 5 แบบได้ถูกเปิดตัวออกมาแล้วในวันนี้


‘Cinderella Man’ ละครที่ควอนซังอูต้องรับบทบาทเป็นสองตัวแสดง ร่วมกับ ยุนอา (Yoon Ah) แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) กับงานละครมินิซีรียส์เรื่องแรกในบทบาทนางเอกของเธอส่งผลให้ทุกฝ่ายต่างจับตามองเป็นอย่างมาก เรื่องราวภายในละครจะเกิดขึ้นที่ตลาดดงแดมุน ที่พรรณาถึงความรักและความสำเร็จของตัวละคร


โดยในโปสเตอร์นี้มีทั้งภาพของ 4 นักแสดงอย่าง ควอนซังอู ยุนอา ซงชังอึย ฮันอึนจอง ที่มาพร้อมกับฉากน้ำกระเซ็น อีกทั้งยังมีภาพที่พวกเขาทั้งหมดถ่ายคู่กับคู่ลองเสื้อ, ภาพของควอนซังอูที่ให้ความรู้สึกว่าละครเรื่องนี้เป็นละครแนวแฟชั่น, ภาพของโอแดซัน และ อีจุนฮี (รับบทโดยควอนซังอู) ที่ให้ความรู้สึกถึงแตกต่างในด้านชนชั้นกันโดยสิ้นเชิง


และถึงแม้ตอนที่ควอนซังอูต้องถ่ายทำโปสเตอร์ชุดนี้ เนื่องจากเขาต้องรับบทบาทเป็นสองตัวละคร ทำให้ต้องเปลี่ยนชุดเร็วกว่าเดิมเป็นสองเท่าเมื่อเทียบกับนักแสดงคนอื่นๆ ต้องขอบคุณเขาที่ทำเวลาได้อย่างรวดเร็วจึงสามารถลดเวลาการทำงานของทีมงานลงได้เป็นอย่างมากอีกด้วย


‘Cinderella Man’ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ โอแดซัน (รับบทโดย ควอนซังอู) ซึ่งทำงานในตลาดดงแดมุน และนอกจากเขาแล้วยังมี อีจุนฮี (รับบทโดย ควอนซังอู เช่นกัน) ดีไซน์เนอร์ชื่อดังรุ่นที่ 3 ผู้ประสบความสำเร็จในวงการแฟชั่น ที่มีใบหน้าเหมือนกับโอแดซันไม่มีผิดเพี้ยน ซึ่งพวกเขาทั้งสองได้แลกกันทำงานเป็นเวลา 1 เดือน โดยละครเรื่องนี้เปรียบเหมือนเป็นเวอร์ชั่นเกาหลีของภาพยนตร์เรื่อง ‘The Prince And The Pauper’ นั่นเอง


ละครเรื่องนี้มีพื้นหลังที่เกี่ยวข้องกับวงการแฟชั่น ซึ่งทั้งทางด้าน ควอนซังอู ยุนอา และ ฮันอึนจอง นั้นต่างก็เป็นที่รู้จักกันดีถึงความโดดเด่นในวงการแฟชั่นอยู่ก่อนแล้ว ส่งผลให้แฟนๆต่างให้ความสนใจกับภาพลักษณ์ในภาพโปสเตอร์ในทุกครั้งที่เปิดตัวออกมานี้เป็นอย่างสูง


MBC ‘Cinderella Man’ เตรียมลงจอวันแรก 15 เมษายน 2552 ต่อจากละครเรื่อง ‘Iljimae Returns’


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top