Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘บิ๊กแบงหญิง’ 21(ทูเอนี่วัน) สุดฮ็อตหลังเปิดตัว ‘Lollipop’ ได้เพียง 2 วัน (2009-03-29)

‘บิ๊กแบงหญิง’ 21(ทูเอนี่วัน) เปิดตัวเพลง ‘Lollipop’ รวมกับ บิ๊กแบง (BIGBANG) ได้รับความสนใจจากชาวเน็ต


เมื่อวันที่ 27 มีนาคมที่ผ่านมา YG Entertainment เปิดตัวเกิร์ลกรุ๊ป 4 สาวในชื่ออย่างเป็นทางการ ทูเอนี่วัน พร้อมกับดิจิตอลซิงเกิ้ลที่พวกเธอขับร้องร่วมกับบิ๊กแบงภายใต้ชื่อ ‘Lollipop’ หลังจากปล่อยสู่โลกออนไลน์ในเว็บไซต์ Cyworld และ Bugs เพลงนี้ก็ขึ้นอันดับที่ 1 ในทันที


Mnet กับ Melon และ Dosirak ใช้เวลาเพียงสองวันก็สามารถทำอันดับที่ 2 และ 14 ไปได้เป็นผลสำเร็จ ถึงแม้ว่าชาร์ตหนึ่งในนั้นจะได้อันดับที่ 14 แต่ในเวลานี้เพลง ‘Lollipop’ ก็กำลังไต่อันดับขึ้นอย่างรวดเร็ว ท่ามกลางศิลปินรุ่นพี่อย่าง Son Dam Bi และ Epik High ที่วางจำหน่ายผลงานเพลงในช่วงเวลาไล่เลี่ยกัน


‘Lollipop’ เป็นผลงานเพลงประกอบโฆษณา LG Electronics CYON โดยการร่วมงานกันระหว่างบิ๊กแบงและทูเอนี่วัน ส่งผลให้แฟนๆต่างจับตามองเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะก่อนหน้านี้ในชื่อ ‘บิ๊กแบงหญิง‘ ที่ได้ชื่ออย่างเป็นทางการ ’21’ ก็กลายเป็นคำค้นสุดฮ็อตในชั่วโมงเร่งด่วนประจำวานนี้อีกด้วยเช่นกัน


ชาวเน็ตให้ความเห็นในผลงานชุดนี้ว่า “เสียงของแต่ละคนเป็นเอกลักษณ์มากๆ” เสริม “ดูเหมือนว่าพวกเธอมีความสามารถเหมือนกันนะเนี่ย” ชาวเน็ตชมทูเอนี่วัน


YG Entertainment เผย “หลังจากที่พวกเธอเปิดตัวในทันทีก็มีหนังสือพิมพ์ นิตยสาร และรายการทีวีติดต่อเข้ามาเพื่อขอทำการสัมภาษณ์เลยครับ แต่ว่าเราวางแผนให้เธอเปิดตัวในเดือนพฤษภาคม ดังนั้นจนกว่าจะถึงเวลานั้นแฟนๆถึงจะได้เห็นภาพลักษณ์ของเธอแบบเต็มๆครับ” เสริม “พวกเธอกำลังฝึกซ้อมอย่างหนักเพื่อให้แฟนๆได้เห็นภาพลักษณ์ที่ยอดเยี่ยมในเดือนพฤษภาคมนี้ครับ”


อนึ่ง ในอัลบั้มเปิดตัวของ ’21’ นี้จะได้เจ้าของเพลง ‘Only Look At Me’ และ ‘Prayer’ อย่าง Teddy มาร่วมเขียนเนื้อ และ จีดรากอน (G-Dragon) แห่ง บิ๊กแบง ที่จะมาโปรดิวซ์งานเพลงนี้ทั้งหมด


บิ๊กแบง และ ทูเอนี่วัน จะเปิดตัวโฆษณา ‘Lollipop’ ทางทีวีอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 เมษายน 2552 และเปิดตัวมิวสิควีดีโอในวันที่ 3 เมษายน 2552

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top