Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ทิฟฟานี่ (Tiffany) เผยความรู้สึกเบื้องหลังก่อนมาเป็น ‘By Myself’ งานโซโล่ชิ้นแรกในชีวิต (2009-03-28)

ทิฟฟานี่ (Tiffany) แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) เผยดีใจที่ได้ร้องงานเพลงเดี่ยว


26 มีนาคม 2552 เป็นวันแรกที่เปิดตัวเพลงประกอบละคร SBS ‘Ja Myung Go’ อย่าง ‘My Byself’ ขับร้องโดย ทิฟฟานี่ แห่ง โซนยอชิแด ซึ่งนับเป็นผลงานโซโล่ชิ้นแรกของเธอ ต่อจากสองสมาชิกโซนยอชิแด อย่าง แทยอน (Tae Yeon) และ ซันนี่ (Sunny)


เมื่อวันที่ 27 มีนาคม 2552 เธอให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าวนิวส์เอ็น เปิดเผยว่า “เป็นครั้งแรกที่ฉันได้ร้องเพลงเดี่ยวค่ะ” เสริม “มีความสุขมากๆค่ะ เพื่อนๆในวงต่างก็ช่วยฉันฝึกซ้อมเพลง ‘By Myself’ กันทั้งหมดเลยค่ะ ตื่นเต้นค่ะ”


เธอกล่าว “หลังจากที่แทยอนออกงานเพลงเดี่ยวไปแล้ว คราวนี้ก็ฉันก็ได้มีโอกาสทำงานแบบนี้บ้างค่ะ” เสริม “รู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร้องเพลงคนเดียวแบบนี้ค่ะ และก็มีความรู้สึกดีใจมากกว่าความกดดันค่ะ”


ทิฟฟานี่ “นักร้องที่สามารถถ่ายทอดอารมณ์เพลงให้เข้าถึงผู้ฟังได้ดี ถึงจะเป็นนักร้องที่แท้จริงค่ะ” เสริม “เพื่อให้ฉันถ่ายทอดความรู้สึกออกมาได้เป็นอย่างดี ทำให้ฉันฝึกหนักมากค่ะ ฉันรู้สึกได้เลยว่าตัวเองพัฒนาขึ้นกว่าเดิมมาก” เธอกล่าว


อีกทั้ง “เวลาที่ฉันร้องเพลง ‘By Myself’ มันต้องออกมาจากใจของฉันค่ะ ฉันจะคิดว่ามันเป็นเรื่องราวของฉันเอง” เสริม “แต่ด้วยอายุเท่านี้ฉันจึงไม่ค่อยรู้เรื่องความรักอย่างลึกซึ้ง และเพื่อให้ถ่ายทอดอารมณ์เพลงออกมาได้อย่างเข้าถึง ทำให้ทุกๆคืนฉันจะซ้อมเพลงนี้อยู่คนเดียวค่ะ”


ทิฟฟานี่ กล่าว “ไม่ว่าจะเป็นเพลงอะไรที่ฉันได้ร้องมันก็ทำให้มีความสุขทั้งนั้นค่ะ” เสริม “เวลาฉันถูกมองว่าตัวเองเป็นได้แค่ ‘คนบันเทิงในรายการทีวี’ เพียงเท่านั้น มันทำให้ฉันรู้สึกเศร้าค่ะ แต่ตอนนี้ฉันได้แสดงออกให้เห็นแล้วว่าฉันได้มีเพลงเป็นของตัวเอง ให้แฟนๆได้ฟังกัน มันทำให้ฉันมีความสุขมากค่ะ”


สุดท้าย “การที่ฉันต้องพัฒนาตัวเองเพื่อลบจุดด้อยของฉันไม่ว่าจะเป็นการออกเสียงภาษาเกาหลีหรือการแสดงอารมณ์เพลง มันทำให้ฉันค่อนข้างเครียดและกังวลมากค่ะ” เสริม “ระหว่างการบันทึกเสียงเพลงนี้ ฉันต้องเรียนรู้อะไรเพิ่มมากขึ้นอีกเยอะเลยค่ะ”


อนึ่ง ‘By Myself’ ของ ทิฟฟานี่ ได้รับการตอบรับจากแฟนเพลงตามเว็บไซต์ฟังเพลงต่างๆกันโดยถ้วนหน้า ซึ่งในวันที่เปิดตัวเพลงวันแรกนั้น หนึ่งในเว็บไซต์ฟังเพลงออนไลน์ ได้ส่งเพลงนี้ขึ้นอันดับ 1 ไปเป็นทีเรียบร้อย ในขณะเดียวกันเพลงนี้กับชาร์ตโทรศัพท์มือถือก็กำลังไต่อันดับขึ้นมาอย่างต่อเนื่องเช่นกัน


อีกทั้ง ทิฟฟานี่ ยังได้ร่วมงานกับนักร้อง K.Will ในเพลง ‘Girls, Meets Love’ ซึ่งเป็นเพลงดูเอ็ทในจังหวะที่แสนไพเราะ โดยเมื่อวานนี้มีการเปิดตัวคลิปเบื้องหลังระหว่างการบันทึกเสียง ก็ได้รับการตอบรับจากชาวเน็ตเป็นอย่างมากเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top