Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชินเฮซอง (Shin Hye Sung) เตรียมจัดเอเชียทัวร์คอนเสิร์ตครั้งที่ 3 เริ่มกรุงโซลพฤษภาคมนี้ (2009-03-27)

ชินเฮซอง (Shin Hye Sung) แห่ง ชินฮวา (Shinhwa) เตรียมจัดเอเชียทัวร์คอนเสิร์ตครั้งที่ 3 เดือนพฤษภาคมนี้


ในวันที่ 2 และ 3 พฤษภาคม 2552 เวลา 18.00 น. มหาวิทยาลัยหญิงอีฮวา ชินเฮซอง เตรียมจัดคอนเสิร์ตภายใต้ชื่อ ‘2009 SHIN HYE SUNG Keep Leaves Tour In Seoul’ โดยเป็นหนึ่งในเอเชียทัวร์ของเขา


เมื่อย้อนกลับไปที่พูซานเมื่อเดือนกรกฏาคม 2549 กับ ‘State Of The Art In Pusan’ ซึ่งนับเป็นคอนเสิร์ตแรกหลังจากเขาเดินสายเป็นศิลปินเดี่ยว ส่งผลห้งานในวันนั้นได้รับกระแสตอบรับจากแฟนๆอย่างร้อนแรงเลยทีเดียว


เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา กรุงโซล จีน เซียงไฮ้ รวมถึง ญี่ปุ่น นาโกย่า โอซาก้า ชินเฮซอง ก็ประสบความสำเร็จกับยอดผู้ชมกว่า 25,000 คน ในคอนเสิร์ตครั้งที่สองอีกครั้งหนึ่ง


ล่าสุดในเดือนพฤษภาคมนี้ เขาเตรียมเปิดฉากคอนเสิร์ตอีกเป็นครั้งที่ 3 โดยสำหรับคอนเสิร์ตในครั้งนี้เขาและแฟนคลับจะสามารถได้ใกล้ชิดกันเป็นเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก


ชินเฮซองกล่าว “ในคอนเสิร์ตนี้ไม่เพียงแต่ผมจะนำเพลงในอัลบั้ม SIDE 2 มาขับร้องเท่านั้น แต่ยังจะนำเพลงที่มีอยู่แล้วมารีเมคเป็นเวอร์ชั่นใหม่ที่เพิ่มความหลากหลายเข้าไปอีกด้วยครับ แล้วงานนี้ผมยังเตรียมศิลปินรับเชิญที่จะมาร่วมแจมบนเวทีซึ่งทุกคนจะต้องเซอร์ไพรส์อย่างแน่นอนครับ”


อนึ่ง เมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2552 ชินเฮซอง ได้จัดงาน ‘2009 SHIN HYE SUNG Live Music Show in Taiwan’ โดยนับเป็นงานแฟนมีทติ้งครั้งแรกของเขาที่นั่น หลังจากวางจำหน่ายผลงานอัลบั้มชุดที่ 3 SIDE 1,2 ไปเมื่อวันที่ 3 เมษายนที่ผ่านมา

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top