Connect with us

PINGBOOK

KOREA

“โปเตโต้” ชวน “พั้นช์” และ “ซีล” ร่วมเปิดตำนานคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิตกับ SEED LIVE CONCERT : SPICY POTATO ดุ เด็ด เผ็ด มันส์ (2007-03-08)

ซุ่มเก็บความพิเศษบนเวทีคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรกในชีวิต SEED LIVE CONCERT : SPICY POTATO ดุ เด็ด เผ็ด มันส์ ที่จัดโดยคลื่นซี้ด 97.5 FM. ให้แฟนๆ สงสัยอยากรู้อยู่พักใหญ่ ล่าสุด “โปเตโต้” แอบเผยเซอร์ไพรส์บนเวทีคอนเสิร์ตที่จะระเบิดความมันส์กัน เพียงรอบเดียวเท่านั้น!! ในวันเสาร์ที่ 24 มีนาคม 2550 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี แฟนๆ รีบจับจองบัตรได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่บูธ Thaiticket Master ทุกสาขา บัตรราคา 500 และ 700 บาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 0-2262-3456 หรือ www.thaiticketmaster.com


โดยนักร้องนำขวัญใจวัยโจ๋ “ปั๊ป-พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข” อวดความพิเศษบนเวทีว่า “ตอนนี้เจอแฟนเพลงที่ไหนก็จะถามตลอดว่าแขกรับเชิญจะเป็นใคร ทีแรกกลัวว่าจะไม่เซอร์ไพรส์ แต่เจออ้อนหนักเข้าอดใจอ่อนไม่ได้แอบบอกซะเลยครับ แขกรับเชิญคนแรกเป็นน้องสาวที่พวกเราสนิทที่สุดตั้งแต่เข้าวงการเลย ทำงานร่วมกันบ่อยมากเพราะเราอยู่ค่ายเดียวกันซึ่งเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก “น้องพั้นช์” แต่ก่อนพวกเราเคยนั่งสมมติกัน ชวนกันเล่นๆ ว่าถ้า “โปเตโต้” มีคอนเสิร์ตของตัวเอง “พั้นช์” ต้องร่วมแจมเป็นแขกรับเชิญให้นะ เอาเข้าจริงถ้าไม่มาคงไม่ได้แล้วครับ อีกหนึ่งเซอร์ไพรส์เป็นวงเพื่อนสนิท เล่นดนตรีเก่ง พวกเราชื่นชอบ และติดตามผลงานมาตลอด อยากให้แฟนๆ ที่มาชมคอนเสิร์ตครั้งนี้ได้มันส์กับเพื่อนของเราวง “ซีล” ด้วยครับ เรียกว่างานนี้มีแต่โชว์ที่ดุ เด็ด เผ็ด มันส์ สมใจคุณแน่นอน อยากให้แฟนๆ ของทั้งพั้นช์ และซีลร่วมเปิดตำนานคอนเสิร์ตกับพวกเราครับ โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้เปิดให้แฟนๆ จองบัตรแล้วตั้งแต่วันนี้ที่ Thaiticket master ทุกสาขา บัตรราคา 500 และ 700 บาทครับ”

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top