Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) เผยความรู้สึกก่อนอำลา ‘Gee’ พร้อมเปิดตัว 2 สาว MC Music Core วันพรุ่งนี้ (2009-03-27)

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) เผยความรู้สึกก่อนอำลากิจกรรมโปรโมทเพลง ‘Gee’


สัปดาห์นี้จะเป็นสัปดาห์สุดท้ายที่ โซนยอชิแด จะได้ขึ้นโชว์เพลง ‘Gee’ หลังจากเขย่าวงการเพลงมาอย่างถ้วนหน้า โดยจะเริ่มจากวันที่ 27 มีนาคม ในรายการ KBS 2TV ‘Music Bank’, 28 มีนาคม MBC ‘Show! Music Core’ และ ปิดท้าย SBS ‘Ingygayo’ ในวันอาทิตย์นี้


ล่าสุดเมื่อวันที่ 27 มีนาคม 2552 สำนักข่าวนิวส์เอ็นได้พบกับ โซนยอชิแด พวกเธอให้สัมภาษณ์เล็กน้อยกล่าว “พวกเรายังรู้สึกเหมือนว่าพึ่งจะได้ขึ้นโชว์ในครั้งแรกมาเมื่อไม่กี่วันมานี้เองค่ะ และตอนนี้ก็ถึงวันสุดท้ายแล้วรู้สึกเศร้าเหมือนกันนะคะ แต่เราไม่เคยรู้สึกเสียใจเลย” เสริม “ทุกโชว์ที่ผ่านมากับช่วงเวลาที่สนุกสนานในรายการ มันเหมือนฝันค่ะ” พวกเธอกล่าวพร้อมรอยยิ้ม


นอกจากนี้ “กับคำถามที่แฟนๆอาจจะถามว่า ‘แล้วโซนยอชิแดจะไปไหน?’ นั้น พวกเราจะกลับมาพร้อมกับภาพลักษณ์ใหม่อย่างแน่นอนค่ะ” เสริม “แฟนๆรอกันอีกนิดเดียวเท่านั้นค่ะ รับรองว่าพวกเราจะไม่ปล่อยให้แฟนๆรอนานอย่างแน่นอน” เธอกล่าว


อีกทั้ง “เพื่อให้มากเท่ากับที่แฟนๆทุกคนรอผลงานอัลบั้มใหม่ของพวกเรา เราจะตั้งทำให้งานกันอย่างหนักยิ่งขึ้นไปอีกค่ะ”


ในขณะเดียวกัน กรณีที่ สามพิธีกรรายการ MBC ‘Show! Music Core’ อย่าง แดซอง-ซึงริ และ โซลบิ เตรียมยุติการทำหน้าที่ในวันพรุ่งนี้แล้วนั้น ทางด้านต้นสังกัด โซนยอชิแด SM Entertainment ออกมาเปิดเผยเมือครู่กล่าวว่า “2 สมาชิกใน โซนยอชิแด จะเป็นพิธีกรในรายการ ‘Show! Music Core’ ครับ” เสริม “ส่วนจะเป็นใครนั้น พรุ่งนี้เราจะเปิดตัวในรายการครับ แฟนๆเตรียมตัวกันได้เลยนะครับ”


ทางด้าน PD Music Core เผย “สำหรับแดซองและซึงรินั้น เหตุผลที่ยุติการทำหน้าที่เพราะว่าเขาต้องเตรียมตัวเพื่อทำกิจกรรมในประเทศญี่ปุ่นครับ และโซลบิก็ออกไปพร้อมๆกันเลย” เสริม “คนที่จะมาแทน 2 คน คือโซนยอชิแดครับ และจะมีศิลปินรับเชิญชายอีก 1 คนที่จะมาเป็นพิธีกรร่วมกับพวกเธอ โดยจะมีการเปลี่ยนตัวไปในทุกสัปดาห์ด้วยครับ”

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top