Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคจินยอง (Park Jin Young) หย่ากับภรรยาแล้ว หลังจากแต่งงานนาน 10 ปี (2009-03-27)

พัคจินยอง (Park Jin Young) วัย 37 ปี หย่ากับภรรยาเรียบร้อยแล้ว


เมื่อวันที่ 27 มีนาคม 2552 เวลาเที่ยงตรง พัคจินยอง โพสข้อความในเว็บไซต์ของ JYP


พัคจินยอง แห่ง JYP Entertainment เปิดเผยว่า “ตอนนั้นผมอายุ 20 ปี ซึ่งเป็นตอนที่ผมได้พบกับคนรักครั้งแรกของผม และเราใช้เวลาอยู่กันมานานกว่า 16 ปี ตลอดเวลาที่เราอยู่ด้วยกันนั้นเป็นเวลาที่มีความหมาย ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่งดงามสำหรับชีวิตของผม และผมก็รักเธอเป็นอย่างมาก”


เขากล่าว “แต่เมื่อช่วงสองสามปีที่ผ่านมาพวกเราเริ่มรู้สึกห่างเหินกันไป เมื่อ 20 ปีก่อนเราเป็นคนที่ดูคล้ายกันมากในสายตาของคนอื่นๆ แต่เมื่อเวลาผ่านไปกว่า 16 ปี เราเติบโตขึ้นและสุดท้ายเราเข้าใจว่าเรากลายเป็นคนที่แตกต่างไปและไม่เหมือนเดิมอีกแล้ว เรารู้สึกกังวลและไร้ซึ่งลู่ทางในช่วงสองสามปีที่ผ่านมา สุดท้ายเราตัดสินใจที่จะแยกทางกัน”


เขากล่าว “สำหรับทุกคนที่ใกล้ชิดผม แฟนเพลงของผม โปรดยกโทษให้ผมที่ผมไม่สามารถรักษาคำมั่นที่ให้กับพวกคุณได้ ผมอยากจะแสดงออกให้เห็นว่าผมเป็นคนดี แต่ก็ดูเหมือนว่าผมไม่สามารถทำมันได้ หลังจากผ่านช่วงเวลาเหล่านี้ ผมหวังว่าสักวันหนึ่งผมจะเป็นคนใหม่ให้ทุกคนได้เห็นอีกครั้ง”


อย่างไรก็ตามภายหลังทีมงานสังกัดออกมาเปิดเผยว่า “ขณะนี้เรื่องการหย่าของเขากำลังอยู่ในระหว่างการดำเนินการทางเอกสารตามกฏหมาย ซึ่งยังไม่เสร็จเรียบร้อยดีครับ”


พัคจินยอง และ ซอยุนจอง ภรรยาของเขา แต่งงานกันในปี 2542 ทั้งคู่ไม่มีลูกด้วยกัน และในขณะนี้ ซอยุนจอง ก็มีธุรกิจของเธอเองเป็นร้านขายดอกไม้ในกรุงโซล

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top