Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีจุนกิ (Lee Jun Ki) เตรียมจัดแฟนคอนเสิร์ต ‘EPISODE II’ บัตรเข้าชมงานใกล้หมดแล้ว (2009-03-27)

อีจุนกิ (Lee Jun Ki) แฟนคอนเสิร์ต ‘EPISODE II’ ได้รับการต้อนรับสุดร้อนแรง


ก่อนหน้านี้ อีจุนกิ ได้เปิดจำหน่ายบัตรแฟนคอนเสิร์ตไปแล้ว 1 รอบซึ่งใช้เวลาเพียง 2 นาที กับบัตรจำนวนกว่า 4,000 ใบที่ได้ถูกจำหน่ายหมดลงอย่างรวดเร็ว อันเผยให้เห็นถึงความนิยมในตัวเขาได้เป็นอย่างมาก


โดยเฉพาะการเปิดจำหน่ายบัตรในรอบแรกนี้ แฟนคลับของอีจุนกิทั้งในเกาหลีและต่างประเทศต่างให้ความสนใจสั่งซื้อบัตรคอนเสิร์ตกันเข้ามาเป็นจำนวนมาก จนส่งผลให้ระบบจำหน่ายบัตรล่มกันไปเลยทีเดียว


Mentor Entertainment ต้นสังกัดอีจุนกิ เผย “เพื่อให้แฟนคลับทั้งในเกาหลีและต่างประเทศของอีจุนกิได้รับบัตรทั่วถึงกัน เราจึงตัดสินใจแบ่งการจำหน่ายบัตรออกเป็นสองรอบครับ” เสริม “เราตกใจมาก เพราะไม่คิดมาก่อนว่าจะได้รับกระแสตอบรับที่ร้อนแรงถึงเพียงนี้ เพราะการสนับสนุนจากแฟนๆทำให้ทีมงานและอีจุนกิจะต้องทำงานกันอย่างหนักที่สุดเพื่อให้งานครั้งนี้ออกมาดีสมกับการรอคอยจากแฟนๆของเราครับ”


อนึ่ง การจำหน่ายบัตรแฟนคอนเสิร์ต ‘EPISODE II’ ในรอบที่ 2 ได้มีขึ้นในวันที่ 27 มีนาคม 2552 ผ่านทางเว็บไซต์ InterPark (http://ticket.interpark.com/Ticket/Goods/GoodsInfo.asp?GoodsCode=09002470) ซึ่ง ณ เวลานี้ (27 มีนาคม 15.00 น.) บัตรก็เหลืออยู่อีกไม่มากแล้วเช่นกัน


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top