Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชาวเน็ตชื่นชม ซอนเย (WG) ยุนอา (SNSD) ไฝ่เรียน แม้ตารางงานจะแน่นขนัด (2009-03-27)

สองศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮ็อตของเกาหลีอย่าง ซอนเย (Sun Ye) และ ยุนอา (Yoon Ah) ที่หลังจากเข้าศึกษาต่อในชั้นมหาวิทยาลัยในปีนี้พวกเธอก็พยายามอย่างหนักในด้านการเรียน


ล่าสุดทั้ง ซอนเย และ ยุนอา เป็นนักศึกษาในชั้นเรียนเดียวกัน โดยการมีเปิดเผยจากเว็บไซต์คอมมิวนิตี้ของมหาวิทยาลัยดงกุก ว่าถึงแม้ท่ามกลางตารางงานที่แน่นของพวกเธอ แต่สองศิลปินสาวก็ยังได้ใช้เวลาเดินทางมาเรียนเหมือนกับนักศึกษาคนอื่นๆตามปกติ ซึ่งส่งผลให้บรรดาแฟนๆของพวกเธอต่างให้ความสนใจกันถ้วนหน้า


ซอนเย และ ยุนอา เรียนในเอกเดียวกันคือสาขาการละครและภาพยนตร์ โดยพวกเธอเป็นนักศึกษาใหม่ประจำปี 09 มหาวิทยาลัยดงกุก


ในภาพของ ซอนเย แห่ง Wonder Girls เธอมาพร้อมกับชุดสูทสีดำเสื้อเชิ้ตสีขาวซึ่งเป็นภาพลักษณ์ที่แตกต่างไปโดยสิ้นเชิงจากบนเวที ในทันทีที่ชั้นเรียนของเธอจบลงขณะที่เธอกำลังเดินออกจากห้องเรียน แฟนๆต่างก็นำโทรศัพท์มือถือมาถ่ายภาพเธอกันเป็นจำนวนมาก อันเป็นเครื่องยืนยันได้ถึงความโด่งดังของเธอ โดยในวันนั้นซอนเยเดินทางมายังมหาวิทยาลัยด้วยรถส่วนตัวของเธอเอง


ขณะเดียวกัน ยุนอา แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) จากความโด่งดังของ ‘Gee’ ที่เคยมาพร้อมกับแฟชั่นแบบสกินนี่ยีนส์ แต่ครั้งนี้เธอเป็นเพียงนักศึกษามหาวิทยาลัยทั่วไปที่นั่งอยู่ในห้องเรียน ในขณะที่เธอกำลังรอชั้นเรียนอยู่นั้นเธอก็ได้โทรศัพท์มือถือด้วยเช่นกัน


สำหรับบรรดาศิลปินที่เข้าศึกษาในชั้นมหาวิทยาลัยแล้วปกติด้วยตารางงานที่แน่นทำให้บรรดานักเรียนคนอื่นๆอาจจะไม่สามารถพบเห็นพวกเขาและเธอได้บ่อยนัก และการปรากฏตัวของสองศิลปินนี้ส่งผลให้บรรดาเพื่อนร่วมชั้นเรียนต่างตื่นเต้นกันไปตามๆกัน โดยเฉพาะหลังจากที่มีการเปิดเผยภาพในห้องเรียนเหล่านี้ลงในบอร์ดของมหาวิทยาลัย ก็ดูเหมือนว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างมากจากแฟนๆของพวกเธอ


อนึ่ง Wonder Girls พึ่งจะปิดฉากคอนเสิร์ตในประเทศไทย สหรัฐอเมริกา และล่าสุด 21 มีนาคมที่พูซานเกาหลีใต้ แต่ยังคงเหลืออีกหนึ่งรอบคือที่ สนามกีฬาฟันดาบโอลิมปิค กรุงโซล ในวันที่ 28 มีนาคม 2552 ส่วนทางด้าน โซนยอชิแด ยุนอา นั้นก็ได้รับความนิยมอย่างมากจากเพลง ‘Gee’ จนสามารถเขียนสถิติใหม่ๆให้เกิดขึ้นกับวงการเพลงเกาหลีได้อย่างถ้วนหน้า

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top