Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชาวเน็ตโหวต ‘หลี่ย่าเผิง-เจย์ โชว’ ดาราสุดยี้ (2005-10-18)












หลี่ย่าเผิง (ที่เคยแสดงเป็น ก๊วยเจ๋ง ในมังกรหยกของจีนแผ่นดินใหญ่) – เจย์ โชว
       ซิน่าเน็ต12/10/05 – เมื่อเร็วๆ นี้ สื่อออนไลน์ของจีนได้เผยผลการจัดอันดับ 10 ดาราสุดยี้ของชาวเน็ต ซึ่งปรากฏว่า ดาราหนุ่ม หลี่ย่าเผิง หวานใจของนักร้องเสียงใส หวังเฟย (เฟย์ วอง) ถูกยี้อันดับ 1 โดยชาวเน็ตให้เหตุผลว่า การแสดงของเขาเหมือนกับท่อนไม้ไม่มีผิด
       
       แม้ว่าภายนอกหลี่ย่าเผิงจะดูท่าทางซื่อๆ เซ่อๆ แต่ในด้านความรักแล้ว กลับฉลาดเป็นกรด และยิ่งทำให้ชาวเน็ตหงุดหงิดหัวใจเป็นที่สุด ก็คือพฤติกรรมชอบไปกุ๊กกิ๊กกับสาวไฮโซ หรือดาราดัง โดยตั้งแต่เข้าวงการมา เขาก็เป็นข่าวกับ นางแบบสาวไฮโซ ฉีว์อิ่ง นางเอกสาว โจวซวิ่น ที่แสดงร่วมกันในเรื่อง มังกรหยก จนในที่สุดก็มาลงเอยกับนักร้องสาว หวังเฟย ผนวกกับการแสดงที่ดูทื่อเหมือนท่อนไม้ของเขา ในละครโทรทัศน์เรื่อง กระบี่เย้ยยุทธจักร ยิ่งทำเอาหลายๆ คนผิดหวังไปตามๆ กัน ดังนั้น บรรดาชาวเน็ตจึงพร้อมใจยกตำแหน่งดาราสุดยี้อันดับ 1 ให้เขาอย่างไม่ลังเล
       
       ขณะที่ พ่อหนุ่ม เจย์ โชว (โจวเจี๋ยหลุน) ก็คว้าตำแหน่งสุดยี้อันดับ 3 มาครอง ด้วยข้อหา หลง “รูป” และ หลง “ความสามารถ” ของตัวเอง ทั้งๆ ที่บางคนมองว่า การแสดงของเขาในเรื่อง ดริฟติ้ง…ซิ่งสายฟ้า ไม่ได้น่าประทับใจสักเท่าใด ส่วนเพลงก็ไม่ได้เพราะอะไรมาก นอกจาก 2 หนุ่มข้างต้นแล้ว ดารานักร้องที่ติดเข้าทำเนียบ 10 ดาราสุดยี้ ได้แก่ จางจื่ออี๋ หลิวเสี่ยวชิ่ง ฟั่นปิงปิง เจ้าเวย จางเถี่ยหลิน (ที่แสดงเป็นฮ่องเต้ในเรื่อง องค์หญิงกำมะลอ) หูปิน หลินซินหยู และ จางเหว่ยเจี้ยน
       
       (หมายเหตุ นอกจาก อันดับที่ 1 และ 3 แล้ว แหล่งข่าวไม่ได้รายงานอันดับอื่นๆ อีก)

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top