Connect with us

PINGBOOK

KOREA

บิ๊กแบง(BIGBANG)-บิ๊กแบงหญิง เตรียมเปิดตัวโปรเจคสุดจิ๊ด ‘Lollipop Project’ (2009-03-27)

บิ๊กแบง (BIGBANG) และ บิ๊กแบงหญิง เตรียมเปิดตัว LG CYON ‘Lollipop’ ได้รับความสนใจจากแฟนๆ


‘Lollipop Project’ ไม่ได้เป็นเพียงการเปิดตัวโทรศัพท์มือถือเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึง เพลง ท่าเต้น และ แฟชั่น ภายใต้คำนิยามว่า ‘Lollipop Culture’ โดยเป็นการผนึกความร่วมมือกันระหว่าง LG Electronics CYON และ YG Entertainment


สำหรับผู้ที่จะมารับหน้าที่เป็นไอค่อนพรีเซ็นเตอร์ในโครงการนี้ ประกอบไปด้วยสองกลุ่มศิลปินอย่าง บิ๊กแบง และ บิ๊กแบงหญิง ภายใต้ชื่อเรียกอย่างเป็นทางการว่า ‘Lollipop Project Group’


‘Lollipop Project’ จะใช้คีย์วิชวลถ่ายทอดออกมาในสไตล์เอกลักษณ์แบบป๊อปอาร์ต รวมถึงยังจะมีการเผยคลิปมิวสิควีดีโอทีเซอร์โฆษณา ‘Lollipop’ ที่จะมีขึ้นในวันที่ 28 มีนาคม 2552 ผ่านทางเว็บไซต์ www.cyon.co.kr และพร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการทางโทรทัศน์ตั้งแต่เดือนเมษายนนี้เป็นต้นไป


นอกจากนี้พวกเขายังเตรียมเปิดตัว ‘Lollipop Fashion’ ซึ่งจะมาพร้อมกับเสื้อแบบสีสันจิ๊ดจ๊าด ไอเทมอารมณ์ดี และการทำมิกซ์แอนด์แมทช์ในรูปแบบใหม่ นับได้ว่าจะกลายเป็นสังคมของ ‘Lollipop Generation’ ได้อย่างแท้จริง


โดยมีนักแต่งเพลงมือดีของ YG Entertainment อย่าง Teddy และ จีดรากอน (G-Dragon) แห่งบิ๊กแบง ได้ร่วมงานกันทำเพลง ‘Lollipop’ ในครั้งนี้ ซึ่งจะมาพร้อมกับซาวน์แบบอีเล็คทรอนิคส์ อารมณ์ดีฟังติดหู อีกทั้งบิ๊กแบง และ บิ๊กแบงหญิง ก็ยังจะได้ร่วมกันโชว์ท่าเต้นในมิวสิควีดีโอชุดนี้อีกด้วยเช่นกัน


อนึ่ง เตรียมพบกับมิวสิควีดีโอเวอร์ชั่นเต็ม ‘Lollipop’ ได้ในวันที่ 3 เมษายน 2552 ผ่านทาง CYON (www.cyon.co.kr)



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top